Latest News

วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560

10 กระบวนท่าลึกสุดใจ เพื่อค่ำคืนที่หฤหรรษ์ (ดูภาพ)

loading...


10 กระบวนท่าลึกสุดใจ เพื่อค่ำคืนที่หฤหรรษ์

“เซ็กส์” ที่พออกพอใจกันทั้งฝ่ายคือการร่วมรักที่ดีที่สุด แต่จะทำอย่างไรให้ทั้งสองคนอิ่มเอมไปกับกิจกรรมแห่งรักนี้ด้วยกัน Happy Wedding.Life มี 10 ท่าที่ว่ากันตามตำรากาลามสูตรแล้ว เป็นท่าเด็ดดวงที่จะมอบความสุขให้ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงอย่างแน่นอน ไปดูกันว่าทั้ง 10 กระบวนท่านี้จะให้ความสุขและเคลิบเคลิ้มไปในคืนอันเร่าร้อนคืนนี้ได้มากแค่ ไหน



1. เดอะคลาสสิค (The Classic)
ชื่อท่าก็บอกอยู่แล้วว่าคลาสสิค คล้ายท่ามิชชันนารีที่สุดจะเบสิค ผู้หญิงอยู่ล่าง ผู้ชายอยู่บน แต่ไฮไลท์ของเดอะคลาสสิคอยู่ตรงที่ การนำหมอนมาวางใต้สะโพกฝ่ายหญิง เพียงเท่านั้นทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายก็จะดำดิ่งเข้าสู่ห้วงแห่งความ หฤหรรษ์กันแล้ว

2. ด็อกกี้ สไตล์ หรือท่าหมา (Doggie Style)
อีกหนึ่งท่าเบสิคที่ยังคงอยู่ในใจคู่รัก มากมาย ฝ่ายหญิงโก้งโค้งใช้มือยันพื้น ส่วนฝ่ายชายก็คุมเกมด้วยการจับสะโพกของเธอไว้ กำหนดจังหวะสอดรับประสานกันให้ดี เทคนิคอยู่ตรงที่ความหนัก-เบาก็ทำให้ลึกสุดใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว


3. เดอะ โกลวิ่ง ไทรแองเกิ้ล (The Glowing Triangle)
เป็นอีกท่าที่คล้ายท่ามิชชันนารี แต่เพียงแค่คุณผู้หญิงเขย่งเท้าขึ้นให้ได้มุมที่ลึกกว่าเดิมก็จะทำให้องศา ของความซาบซ่าแผ่ขยายไปทั่ว สำหรับท่านี้คุณผู้หญิงจะต้องเป็นคนคุมเกม คอยกำกับจังหวะจะโคนให้เข้าที่เข้าทาง เพื่อให้คุณทั้งคู่เดินทางไปสู่สวรรค์พร้อม ๆ กัน


4. เดอะ โชวเดอร์ สแตนด์ (The Shoulder Stand)
ยังคงอยู่กันด้วยท่าเดิมคือผู้ชายอยู่บน ผู้หญิงอยู่ล่าง แต่ที่เพิ่มเติมและทำให้น่าตื่นตาตื่นใจกว่าเดิมก็ตรงที่ฝ่ายหญิงจะต้องยก สะโพกขึ้นแบบสุดตัว พร้อมเอาขารัดรอบตัวฝ่ายชาย ท่านี้คนคุมเกมคือฝ่ายชายที่จะต้องใช้มือถือข้างหนึ่งจับขาฝ่ายหญิงเพื่อ ผ่อนน้ำหนักและเร่งจังหวะ เป็นอีกท่าที่จะทำให้คุณทั้งคู่ไปสู่จุดสุดยอดโดยพร้อมเพรียงกัน


5. ดิ ออแกนด์ เกรนเดอร์ (The Organ Grinder)
ท่าโหดสำหรับคุณผู้หญิงที่จะต้องเปลือง แรงมากหน่อย ด้วยการกางขาแบบสุดตัวเพื่อรองรับพลังอันเต็มเปี่ยมของอีกคน ส่วนคุณผู้ชายก็ต้องกางแขนเพื่อรับน้ำหนักของขาให้มั่น ท่านี้คงไม่ต้องบอกว่าหฤหรรษ์แค่ไหน เพียงแค่เร่งจังหวะนิดเดียวก็ทำให้คุณทั้งคู่ล่องลอยไปพร้อม ๆ กันได้แล้ว

loading...
6. นีลลิ่ง ฟ็อกซ์ (Kneeling Fox)
เปลี่ยนจากการนอนมาเป็นการนั่งกันบ้าง ท่าทางแปลก ๆ ที่ไม่คุ้นเคย นำมาซึ่งความตื่นตาตื่นใจได้เสมอ ท่านี้คุณผู้ชายนั่งคุกเข่าลง จับเอวฝ่ายหญิงไว้ ส่วนผู้หญิงนั่งลงบนตัวของฝ่ายชายโดยแยกขาออก ก้มลงใช้มือยันที่พื้น คนที่คุมเกมคือฝ่ายชายที่จะคุมจังหวะให้สอดประสานกัน แต่จุดด้อยของท่านี้คือการไม่เห็นหน้ากัน สำหรับบางคนอาจช่วยเพิ่มจินตนาการก็เป็นได้


7. เดอะ เพรทเซล (The Pretzel)
คล้ายชื่อขนม แต่ลีลาไม่ใช่แค่ขนมแน่นอน ฝ่ายหญิงนอนตะแคงเล็กน้อย ส่วนฝ่ายชายคุกเข่าอยู่ตรงหว่างขา ท่านี้คล้ายท่าด็อกกี้ ซึ่งการเห็นหน้ากันก็ทำให้รื่นรมย์ไม่ใช่น้อย แต่คนคุมเกมคือฝ่ายหญิงที่จะผู้กำหนดหนัก-เบาด้วยตัวเอง


8. เดอะ ดีพ วัน (The Deep One)
ท่านี้คือท่าลึกสุดใจ มีเท่าไรมิดแน่นอน ด้วยท่วงท่าที่ฝ่ายหญิงเอาขาพาดบ่า ตาประสานตา แต่ฝ่ายชายอาจต้องใช้ความแข็งแรงมากหน่อย เพราะคล้าย ๆ การวิดพื้น และอาจดูเก้ ๆ กัง ๆ แต่ขอบอกว่าไม่ถนัดแบบนี้แหละ เสร็จมานักต่อแล้ว


9. เดอะ บริจ (The Bridge)
เริ่มเข้าสู่ท่ายากกันแล้ว ท่าแบบนี้เหมาะกับคู่รักที่ต้องการความแปลกใหม่ คะแนนความยากเอาไปเต็มสิบ ส่วนคะแนนความซาบซ่านก็เต็มสิบเช่นกัน ท่านี้คุณผู้ชายอาจต้องใช้วิชายืดหยุ่นที่เคยเรียนสมัยเด็กมาทำสะพานโค้ง สำหรับฝ่ายหญิงก็นั่งลงบนสะพานและเป็นผู้คุมเกมเสียเลย9. เดอะ บริจ (The Bridge)
เริ่มเข้าสู่ท่ายากกันแล้ว ท่าแบบนี้เหมาะกับคู่รักที่ต้องการความแปลกใหม่ คะแนนความยากเอาไปเต็มสิบ ส่วนคะแนนความซาบซ่านก็เต็มสิบเช่นกัน ท่านี้คุณผู้ชายอาจต้องใช้วิชายืดหยุ่นที่เคยเรียนสมัยเด็กมาทำสะพานโค้ง สำหรับฝ่ายหญิงก็นั่งลงบนสะพานและเป็นผู้คุมเกมเสียเลย


10. เดอะ ซุปเปอร์โนวา (The Supernova)
จากชื่อท่าอาจดูคล้ายจะปล่อยพลัง บางอย่างออกมาได้ และก็ถูกต้องตามนั้น ท่านี้จะทำให้คุณทั้งคู่ได้ปลดปล่อยแบบสุดตัว เพียงแค่ฝ่ายชายนอนราบทิ้งตัวลงจากเตียงครึ่งหนึ่ง แล้วปล่อยให้ฝ่ายหญิงเป็นผู้ควบคุม ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าทำให้ลึกสุดใจได้ไม่แพ้กัน

loading...
ที่มา:http://www.sharesanun.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post