Latest News

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สุดสยอง!! สาวช่วยตัวเองด้วยปลาไหล ไลฟ์สดเล่นเสียวกับปลาไหลจนหลุดหายไปทั้งตัว ล่าสุดเจอข่าวร้ายซ้ำเข้าอีก!

loading...


เผยความคืบหน้ากรณีโลกออนไลน์ตะลึงเมื่อมีสาวช่วยตัวเองด้วยปลาไหล ล่าสุด metro เผยความคืบหน้าของเธอ ที่ส่อเค้าจะซวยต่อเนื่อง!!

อ่านต่อด้านล่าง...........








หากยังจำกันได้ โลกออนไลน์เคยตกตะลึงกับความบ้าบิ่นของสาวหมวยจากประเทศจีนคนหนึ่ง ที่อยากเรียกยอดผู้ชมไลฟ์สดของเธอด้วยการนำปลาไหลมาใส่ถุงยางอนามัย ก่อนจะยัดเข้าอวัยวะเพศ จนมีข่าวลือว่า ปลาไหลได้หลุดเข้าไปในช่องท้องของเธอจนต้องเข้ารับการผ่าตัด ก่อนจะตามมาด้วยเสียงวิจารณ์ว่าเป็นเรื่องโกหก ไปจนถึงคำวิจารณ์ความไม่เหมาะสมของการใช้ช่องทางไลฟ์สดแสดงพฤติกรรมลามกอนาจาร

ล่าสุด มีกระแสข่าวความเคลื่อนไหวของสาวช่วยตัวเองด้วยปลาไหลรายนี้ โดยแหล่งข่าวออนไลน์เผยว่า สาวคนนี้แซ่จาง มีชื่อในโลกออนไลน์ว่า “Qi Qi” โชว์ไลฟ์สดปลาไหลลงรูผ่านผู้ให้บริการช่องทางไลฟ์สดที่มีชื่อว่า “Tiger” ซึ่งมีการยืนยันว่า เธอนำปลาไหลมาสำเร็จความใคร่ออกอากาศสด ก่อนที่ปลาไหลจะหลุดมือไหลลื่นเข้าไปในช่องท้อง

แม้จะมีข่าวลือว่า สาวแซ่จางคนนี้เสียชีวิต ทว่า เธอก็ได้ปรากฏตัวผ่านโลกออนไลน์เพื่อกลบข่าวลือ โดยเธอยังมีการโพสต์ภาพท้องที่มีรอยแผลจากการผ่าตัดให้เห็นเพื่อยืนยันว่า เธอยังมีสุขภาพแข็งแรง

แต่ทั้งนี้ ก็ยังมีความติดใจสงสัยว่า ภาพของปลาไหลในช่องท้องนั้น น่าจะเป็นคนละคนกับสาวที่โชว์ยัดปลาไหลเข้าอวัยวะเพศ สร้างความปั่นป่วนให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมากว่า สรุปเหตุการณ์ที่แท้จริงคือยังไงกันแน่ แต่ที่ชัดเจนคือ เธอใช้ปลาไหลแสดงพฤติกรรมลามกอนาจารผ่านไลฟ์สดจริง!!

หลังคลิปสาวช่วยตัวเองด้วยปลาไหลโด่งดัง ดูเหมือนงานจะเข้าสาวแซ่จางซ้ำ!!! เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาสืบหาต้นตอ และได้แจ้งข้อหาแก่สาวยัดปลาไหลรายนี้ รวมไปถึง Tiger ผู้ให้บริการไลฟ์สดดังกล่าว ซึ่งความจริงแล้ว ผู้ให้บริการรายนี้เพิ่งเริ่มเปิดตัวเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ต้นปี ก่อนที่จะได้รับความนิยมแบบปากต่อปากจนมีผู้เข้ามาสร้างช่องของตัวเองนับพันราย มีผู้ติดตามนับล้าน สร้างรายได้จำนวนมหาศาลต่อวัน ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นการโชว์ไลฟ์สดลามกอนาจาร
loading...






loading...
ที่มา:http://th.thanaza.com/news-beautiful-girl-gone-wrong/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post