Latest News

วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2560

ไร้ยางอาย!! “สาวใหญ่” เก็บไอโฟน 7 ได้ รีบติดต่อคืนเจ้าของ แต่กลับพบจุดจบสยอง เมื่อทำเรื่องสิ้นคิดต่อหน้าตำรวจ ชนิดหลักฐานคาตา!! (มีคลิป)

loading...


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 7 เม.ย. 60 เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก น.ส.หนึ่งฤทัย นากา อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีคนเก็บโทรศัพท์ของตนเองได้ แต่ไม่ยอมคืน จะคืนต่อเมื่อจ่ายเงินค่าไถ่ 5,000 บาท จะรออยู่ที่ บาร์แห่งหนึ่งภายในซอย นิวพลาซ่าตัดบัวขาว ขอให้เจ้าหน้าที่นำกำลังไปตรวจสอบ

 \
เมื่อไปถึงพบ น.ส.สายฝน มูลจันทร์ อายุ 45 ปี อยู่ในอาการโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ว่า ตนเองไม่ได้ขโมย ตนเองเก็บได้จะเรียกค่าไถ่เท่าไหร่ก็ได้ ตนเองจึงเรียก 5,000 บาท เพราะราคาโทรศัพท์ราคาถึง 30,000 บาทเก็บได้ก็อยากได้ค่าไถ่ เมื่อเจ้าหน้าที่ขอดูโทรศัพท์ของผู้เสียหายพบว่า น.ส.น้ำฝน ได้ปิดเครื่องและซุกซ่อนไว้ที่หน้าท้องโดยเหน็บไว้กับกางเกง แต่น.ส.สายฝน ก็ยังโววายอ้างว่ามีเพื่อนเป็นตำรวจ ยืนยันไม่ยอมคืนโทรศัพท์จะคืนต้องไปตกลงกันที่โรงพักเท่านั้น
loading...


จากการสอบถามน.ส.หนึ่งฤทัย (ผู้เสียหาย) อยู่ในอาการตัวสั่น จะเป็นลมเนื่องจากตนเองซึ่งตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกับสามีชาวโอมานและออกตามหาโทรศัพท์นานกว่าครึ่งชั่วโมง พร้อมเล่าว่าโทรศัพท์ไอโฟน 7 พลัสราคา ประมาณ 30,000 บาท ลืมหายที่ร้านสะดวกซื้อ เมื่อติดต่อไปยังผู้ที่เก็บได้เพื่อจะขอรับคืน กลับได้คำตอบกลับมาว่าขอเงิน 5,000 บาทถึงจะคืนโทรศัพท์ให้ ตนเองจึงบอกไปว่าจะให้ 1000 บาท แต่ผู้ที่เก็บได้ยืนยันจะขอ 5,000 บาท ตนเองจึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว


ทั้งนี้ ผู้เสียหายกล่าวว่าที่จริงไม่อยากจะเอาเรื่องกับน.ส.สายฝน เพราะตนเองนั้นกำลังท้องจึงอยากจะอโหสิให้ถือว่าเอาบุญ แต่น.ส.น้ำฝนนั้นยืนยันจะขอเงินค่าไถ่จำนวน 5,000 บาท ทั้งยังปิดเครื่องโทรศัพท์ของตนเองอีก จึงต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดีต่อไป

                ชมคลิป
loading...
ที่มา:http://khaohotr.blogspot.com/2017/04/7.html?m=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post