Latest News

วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

เด็ดมาก!! เทคนิคการจูบ จูบอย่างไรให้แฟนทั้งรักทั้งหลง มาดูกันเลย…(ดูภาพ)

loading...


หลายคนยังไม่รู้ว่าเทคนิคการจูบอย่างไรให้คนรักของคุณนั้นรู้สึกดี รู้สึกฟิน ไม่รู้สึกรังเกียจ และในการจูบนั้นต้องมีริมฝีปากที่นุ่มนวล วันนี้เลยพามาดูวิธีการจูบ ทำอย่างไรให้ปากเราน่าจูบ ไปดูกันเลย…

อย่าปล่อยให้ริมฝีปากแห้ง

ควรดูแลริมฝีปากของเราให้ดีคงไม่มีใครชอบแน่นอนหากริมฝีปากของเราตกสะเก็ด


เริ่มเข้าหาอย่างนุ่มนวล

การค่อยๆเข้าหาคู่รักของเราอย่างนุ่มนวลนั้นจะทำให้คู่รักของเรานั้นรู้สึกดีอย่างมาก


รู้จักควบคุมระดับของน้ำลาย
รู้จักควบคุมระดับของน้ำลาย เพราะถ้าเราเยอะจนเกินไป บางครั้งอาจจะทำให้คู่รักของเรารู้สึกขยะแขยงได้

loading...
ล็อคริมฝีปากของคุณกับคู่รักของคุณ

การล็อคริมฝีปากแบบดังภาพจะทำให้การจูบนั้นรู้สึกดีกว่าการจูบตรงๆ


การวางมือของฝ่ายหญิงและชาย

การวางมือของฝ่ายหญิงและชายนั้นเป็นที่สำคัญมาก เพราะจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกถึงความรู้สึกดีที่ส่งให้กัน โดยการวางมือดั่งภาพถือเป็นการแสดงความรู้สึกที่ดี


การใช้ลิ้น

การใช้ลิ้นนั้นไม่ใช่เรื่องน่าเกลียดแต่อย่างได้ เป็นการบ่งบอกถึงการร่วมรักกันในอีกไม่นาน


ปล่อยไปตามความรู้สึก

การปล่อยไปตามความรู้สึกถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะการเกร็งมันอาจจะทำให้คู่รักของคุรรู้สึกแปลกได้แน่นอน

loading...
ที่มา:http://timeshare9.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post