Latest News

วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

จิตใจทำด้วยอะไร ? แม่หอบลูกสาววัย 9 ขวบ แจ้งความโดนข่มขืน แถมถูกขู่ “จะข่มขืนจนกว่าจะมีประจำเดือน” พอรู้ตัวคนร้ายเท่านั้นแหละ แทบลมทั้งยืน เป็นไปได้ไง ?

loading...


เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุจากหญิงสาวอายุ 30 ปี โดยเธอนั้นระบุว่า ลูกสาวของเธอวัย 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.หาดใหญ่ ถูก ด.ช. อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ล่วงละเมิดทางเพศและทำอนาจาร อย่างน้อย 3 ครั้ง ทนไม่ได้เรื่องราวแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ไง จึงได้รีบเข้าแจ้งความทันที

โดยลูกสาวนั้น เล่าว่า เด็กชายที่อยู่บ้านละแวกเดียวกัน และรู้จักกันดีอีกด้วย โดยเด็กชายคนดังกล่าวได้ชวนเธอไปเที่ยวนอกบ้าน แต่กลับพาเธอไปปลุกปล้ำที่บ้านพักคนงาน บังคับให้ใช้ปากอีกด้วย และข่มขู่เธอว่าห้ามนำเรื่องนี้บอกใครอีกเด็ดขาด ไม่งั้นจะต่อยท้องและจะนำเรื่องดังกล่าวไปประจานในเฟสบุ๊คให้อับอาย และที่ตนรับไม่ได้คือเด็กชายคนดังกล่าวว่า จะข่มขืนจนกว่าตนนั้นจะมีประจำเดือน สุดท้ายตนทนไม่ได้จึงได้บอกแม่ในที่สุด แม่ได้ปรึกษายายและพาแจ้งความในที่สุด พร้อมกับเด็กชายอีก 2 คน ซึ่งเป็นคนเห็นเหตุการณ์ด้วยทั้งหมด

loading...
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจด้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะนำตัวเด็กหญิงผู้เสียหายไปให้แพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ตรวจพิสูจน์เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน และจะเรียกตัวเด็กชายคนดังกล่าวที่ก่อเหตุมาสอบสวน และจะดำเนินคดีต่อไป

loading...
ที่มา:http://khunkrongtheb.blogspot.com/2017/05/9_12.html?m=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post