Latest News

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

คดีพลิกสิบตลบ! เผยความจริงเรื่องทั้งหมด 3 ผู้ต้องหาแหกคุกหนี ทำไมสิบเวรใจดีจึงเปิดห้องขัง ชัดเลยใครอยู่เบื้องหลัง! (ชมคลิป)

loading...


ความคืบหน้ากรณี 2 ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด นายสุรศักดิ์ หรือ อาท คันทมาตร์ และ นายสุรชัย หรือ ต้อม ภูมิภาค สองผู้ต้องหาคดีมียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย หลบหนีจากห้องขัง สภ.โพนทอง พร้อมด้วยภรรยาทั้ง 2 คนของผู้ต้องหาคดียาเสพติด ซึ่ง ด.ต.ฉลาด แน่นอุดร สิบเวร เป็นผู้ไขกุญแจเปิดประตูห้องคุมขังให้ภรรยาของผู้ต้องหาเข้าเยี่ยมตอนเวลาประมาณ 04.30 น.ของวันที่ 20 พ.ค. 60 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (25 พ.ค. 60) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดติดตามจับกุม ประกอบด้วยชุดสืบสวนภาค 4, ชุดสืบสวน ภ.จว.ร้อยเอ็ด และสืบสวน สภ.โพนทอง สืบทราบว่าผู้ต้องหาหนีกบดานในป่าดงแม่แผด บ้านทับเจริญ อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ จึงวางแผนเข้าปิดล้อมเพื่อจับกุม จนสามารถจับกุมได้ 3 คน คือ นายสุรศักดิ์ หรือ อาท คันทมาตร์ พร้อมภรรยา น.ส.ไอรดา พลเยี่ยม และ น.ส.เสาวลักษณ์ เสมอใจ ส่วนนายสุรชัย หรือต้อม ภูมิภาค ผู้ต้องหาอีกคน อาศัยพื้นที่ป่ารกชัฏหลบหนีไปได้ และได้นำตัวผู้ต้องหากลับไปสอบสวนที่ สภ.โพนทองต่อไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันเดียวกันนี้ ที่ สภ.โพนทอง พนักงานสอบสวนได้สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 คน โดยนายสุรศักดิ์ หรืออาท คันทมาตร์ ที่ถูกจับกุมตัวได้ ให้การว่า การหลบหนีไม่ได้วางแผนล่วงหน้า เป็นอารมณ์ชั่ววูบ ที่สบโอกาสเพราะเห็นว่าเมื่อออกมาจากห้องขังแล้ว เห็นว่าปลอดคนเลยวิ่งหนีออกไปจากห้องขัง ไปตามถนน ขณะที่ภรรยาเองก็คาดไม่ถึง

ส่วนนายสุรชัย หรือต้อม ภูมิภาค ผู้ต้องหาอีกคนวิ่งตามออกมาด้วย แล้วไปขึ้นรถที่ น.ส.เสาวลักษณ์ เสมอใจ ขับมาตามออกมารับที่ถนน แล้วหลบหนีไป ขณะที่ ด.ต.ฉลาด แน่นอุดร ก็วิ่งตามมากอดเอวตน แต่ตนสะบัดหลุดและหลบหนีไปได้ หลังหลบหนีจึงเดินทางมาอยู่อาศัยกับเพื่อนชื่อ สิงห์ ไม่ทราบนามสกุล โดยตนอ้างว่าแค่มาเยี่ยม ขออยู่ด้วยสักพัก ซึ่งนายสิงห์ไม่ทราบว่าตนหนีจากห้องขังมา

แต่เมื่อนางสิงห์เห็นข่าวว่าตนหนีจากห้องขังจึงไม่ให้อาศัยอยู่ด้วยเนื่องจากกลัวความผิด ตนจึงหนีมาหลบซ่อนตัวอยู่กลางไร่มัน ไร่อ้อยเพื่อเตรียมหนีต่อไป แต่มีชาวบ้านมาเห็นและวิ่งตามตะครุบตนไว้ได้ ส่วนนายนายสุรชัย ภูมิภาค สามารถหนีไปได้ ขณะที่ในเวลาต่อมา 2 ผู้หญิงยังซ่อนตัวอยู่ เห็นตนถูกจับไปได้ ทนแรงกดดันไม่ไหวจึงออกมามอบตัว
loading...

ด้าน น.ส.ไอรดา พลเยี่ยม แฟนนายสุรศักดิ์ คันทมาตร์ กล่าวว่า ด.ต.ฉลาด แน่นอุดร สิบเวรผู้ไขกุญแจห้องคุมขัง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับที่ตนและเพื่อนผู้ต้องหาอีก 3 คนหลบหนี ยอมรับว่าซื้อกาแฟไปฝากเมื่อ 22.00 น. แต่ไม่ได้ตั้งใจ ยืนยันว่าไม่มีการให้สินบน หรือมอบเงินค่าจ้างให้ใครทั้งสิ้น จากนั้นเวลา 04.00 น. ก็ย้อนไปขอเยี่ยมอีกครั้ง
เหตุที่ ด.ต.ฉลาดยอมเปิดประตูห้องคุมขังเนื่องจากตนได้วิงวอนสิบเวรว่าขอเยี่ยมเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อจะบอกแฟนว่ากำลังมีท้อง ก่อนที่แฟนหนุ่มจะถูกส่งฟ้องศาลต้องติดคุกแน่ กระทั่ง ด.ต.ฉลาดเห็นใจจึงเปิดประตูให้ แต่ไม่คิดว่าแฟนจะฉวยโอกาสวิ่งหนี เลยตกกระไดพลอยโจนวิ่งหนีตามไปด้วย แต่ต้องลำบากมาก เพราะหลังจากหนีไปต้องถอดสร้อยคอ 2 สลึงของตนไปขายเพื่อซื้อข้าวกิน และเมื่อเห็นแฟนโดนจับอีกจึงตัดสินใจออกมามอบตัวด้วย
ด้าน พ.ต.อ.ณัฐภานพ รัตนเสวี ผกก.สภ.นามน จ.กาฬสินธิ์ กล่าวว่า หลังจากมีการประสานตามหมายจับของ สภ.โพนทอง ได้กระจายข่าวไปยังแกนนำชุมชน ชุดตำรวจบ้าน และชุมชนสัมพันธ์ในพื้นที่ จนได้เบาะแสว่ามีคนแปลกหน้าเข้ามาหลบซ่อนตัวในพื้นที่ จึงนำกำลังปิดล้อมจนจับได้ 3 คน ส่วนอีกคนที่หลบหนีได้ส่งเจ้าหน้าที่ติดตาม ควบคุมพื้นที่บริเวณดังกล่าวอย่างใกล้ชิด เชื่อว่าการปิดล้อมจะสามารถจับกุมตัวได้ในไม่ช้า ผู้ต้องหาไม่ชินพื้นที่ ขาดแคลนอาหารด้วย
loading...
ที่มา:http://sharenayou.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post