Latest News

วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ขนหัวลุก..!! “วิญญาณน้องแอ๋ม” สื่อผ่านน้อง! พร้อมเผยความจริงบางอย่าง! ที่ใครฟังเป็นต้องแค้น..จิตใจทำด้วยอะไร!

loading...


หูยยเจ้ดันขอบอกก่อนเลยค่ะว่างานนี้จบยากแน่นอนสำหรับกรณีของน้องแอ๋ม ที่โดนฆ่าหั่นศพยัดถังจนกลายเป็นคดีใหญ่โตและตอนนี้ก็สามารถจับตัวคนที่ลงมือฆ่าได้แล้วแต่ก็ยังมีบางคนที่ยังคงหลบหนีอยู่ และเมื่อไม่นานที่ผ่านมาได้มีเพจชัยยัน หมอดูจิตวิญญาณ ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คประมาณว่าวิญญาณของน้องแอ๋มได้สื่อผ่านทางน้องว่าความจริงแล้วเป็นแบบนี้


“น้องแอ๋ม (วิญญานน้องแอ๋ม พูดสื่อผ่านน้องได้ถูกสาวทอมแฟนเก่าทำร้าย หลอกให้ไปคุยที่ตัวเมืองนั่งรถซีอาร์วีไป บ้านแห่งหนึ่งจำไม่ได้ พูดคุยเรื่องส่วนตัวแล้วตกลงกันไม่ได้ เขาเลยเข้าทำร้ายน้อง ซ้อมน้องจนสลบ แล้วเอามีดมาตัดน้องแอ๋มเป็นชิ้น แยกออกใส่ถุงถังดำ กับพวก4คน ทอม1 เป็น5 คน และขึ้นรถซีอาร์วีเอาไปทิ้งที่เป็นข่าว น้องแอ๋มโดนเขาหลอกหนูให้ขึ้นรถไปกับเขา หนูเสียใจทีไม่ได้กลับไปเจอแม่ กับย่าแล้ว หนูทำผิดเองทีคบทั้งผู้ชายและทอมหลายคนทำให้หนูต้องมาจบชีวิตแบบนี้ ไม่อยากให้ทำตามแบบหนู เพราะมันจะมีปัญหา ตามมา เหมือนหนู รักแม่ปู กับย่ามาก ที่เลี้ยงหนูมาจนถึงวันนี้ หนูขอใช้ชาติหน้า น้องแอ๋ม) RlP ลงวัน

loading...
คอมเมนต์ชาวเน็ต


ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าเรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลควรใช้วิจารณญาณในการอ่านและเสพข่าวนะคะ สิ่งที่ต้องรอตอนนี้คือรอตำรวจให้สืบหาความจริงจากคนที่มามอบตัวว่าจริงๆแล้วเรื่องนี้มีใครกันที่อยู่เบื้องหลัง งานนี้ต้องดูกันยาวๆเลยค่ะ ถ้ามีอะไรคืบหน้าเจ้ดันจะรีบมาอัพเดทให้ฟังอย่างไวเลยค่ะ รอกันก่อนนะคะ
loading...
ที่มา:https://www.thanaza.com/media/social-8118-167/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post