Latest News

วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2560

ส่องชีวิตล่าสุด “น้องมินท์” นางงามเก็บขยะ ปัจจุบันน้องเปลี่ยนไปมาก…ชาวเน็ตวิจารณ์กันสนั่น!!! (ชมภาพ)

loading...


หลายๆคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอ เด็กสาวเก็บขยะอดีตแดนเซอร์ลูกทุ่งกลายเป็นนางงาม ที่สังคมออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวดีๆ ของนางงามยอดกตัญญูสู้ชีวิตอย่าง มิ้นต์-ขนิษฐา ผาแสง มิสอันเซนเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ 2015 (Miss Uncensored News Thailand 2015) สาวน้อยวัย 17 ปี ชาวสมุทรปราการ ที่สามารถคว้ามงกุฎอันดับ 1 มาครองได้ในปีนี้ จนได้รับเสียงชื่นชมจนโด่งดังทั่วโซเซียลฯ


แน่นอน เรื่องราวชีวิตของน้องมิ้นต์เป็นที่น่าสนใจของคนทั่วไปเป็นอย่างมาก โดยน้องมิ้นต์ได้เผยว่า คุณแม่ของเธอมีอาชีพเก็บขยะขาย ส่งเสียตนจนจบชั้นม. 6 และขณะนี้กำลังเก็บเงินเพื่อเรียนต่อในระดับปริญญาตรี อีกทั้ง ยามวางจากการเรียนตนก็จะไปช่วยคุณแม่เก็บขยะ คัดแยกขยะเพื่อเตรียมนำไปขาย และถึงแม้วันนี้น้องมิ้นต์จะมีชีวิตที่ดีขึ้นแล้ว แต่คุณแม่ก็ยังไม่ยอมเลิกอาชีพเดิม เพราะเป็นอาชีพที่เลี้ยงดูลูกสาวจนทำให้น้องมิ้นต์กลายเป็นนางงามได้ทุกวันนี้


หลังจากตกเป็นข่าวโด่งดัง ก็มีงานมีเงินรุมเข้าหาน้องมิ้นต์ พร้อมโอกาสดีๆอีกมากมายในวงการบันเทิงทั้ง การจะมีโอกาสเล่นหนัง เล่นละคร ถ่ายโฆษณา รวมถึงงานโชว์ตัวที่ติดต่อจากต่างประเทศ แต่หลังจากที่กระแสเงียบหายไป ก็ไม่มีใครได้ข่าวคราวจากน้องมินต์ ว่าเธอเป็นยังไง จนกระทั่งล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่า น้องมินต์ ไม่ได้อยู่สังกัดของนางงามเวทีนั้นแล้ว เธอได้ออกมาจากเวทีนั้นแต่ไม่มีการเปิดเผยว่าเธอสละตำแหน่งหรือถูกปลดออกจากตำแหน่งหรือไม่เพราะเหตุผลอันใด จึงกลับไปใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม คือช่วยแม่เก็บขยะขาย และทำงานเล็กๆน้อยๆหาเลี้ยงที่บ้าน


บางกระแสก็บอกว่าน้องมินต์มีคนมาทามทาบไปร่วมงานกับสังกัดค่ายบันเทิงที่อื่นเลยนำมาซึ่งความบาดหมางกับเวทีเดิมที่ตัวเองเคยได้ตำแหน่ง แต่อย่างไรก็ตามความจริงเจ้าตัวกลับไปใช้ชีวิตตามเดิมเพราะจะดูไปแล้วโอกาสสำหรับเธอยังมีอีกเยอะเพราะเจ้าตัวอายุแค่ 18 เองแต่ก็คว้าตำแหน่งมาได้แบบเหนือความคาดหมาย ส่วนโอกาสในเรื่องเส้นทางบันเทิงหรือนางงามเวทีอื่นๆเจ้าตัวก็มีมากเหมือนกัน เอาเป็นว่าตอนนี้ขอกลับไปตั้งหลักแล้วเลือกเส้นทางชีวิตที่เหมาะกับตัวเองจะดีกว่า เพราะก่อนที่จะมาดังจากกระแสข่าวนางงามเก็บขยะ เจ้าตัวก็บยังบอกว่าไม่เคยลืมกำพืดและความดังไม่มีทางทำให้ชีวิตที่ต้องเก็บขยะหาเลี้ยงชีพเปลี่ยนแปลง ยังรักแม่และเดินหน้าเลี้ยงดูครอบครัวด้วยงานสุจริตต่อไปเหมือนถึงจะไม่โด่งดังเหมือนแต่ก่อนส่วนงานในวงการที่หลายคนคาดว่า น้องมิ้นต์ต้องดังพลุแตกแต่กลับไม่เป็นตามคาด แทบจะไม่มีงานในวงการหรืองานพรีเซ็นเตอร์ที่เคยมีต่างประเทศติดต่อมาก็หายเงียบไป ยังไงเป็นกำลังใจให้นะจ้ะ

เจอตัวล่าสุดมีแหล่งข่าวค่อนข้างลึกลับบอกว่าพบเจอน้องมินต์ ที่ร้านตำนานคนอีสานแถวพระราม 3 ก็ไม่กล้าคิดว่ามินท์จะมาทำงานตรงนี้เพราะจากภาพนางงามที่ดูแพงจะหันมาทำงานกลางคืนเป็นแดนซ์เซอร์เป็นหางเครื่องกับเพื่อนๆ บอกเลยว่าชีวิตมินท์ดราม่าและสู้ชีวิตสุดๆ แม้จะเคยดังและมีชื่อเสียงแต่ตอนนี้กระแสเงียบหายไป งานน้อยลงไม่มีงานในวงการบันเทิงติดต่อเข้ามาเลย จนต้องหางานทำที่เลี้ยงปากเลี้ยงท้องตัวเองได้
loading...
มาดูน้องมินต์ในสภาพหางเครื่องแดนซ์เซอร์ของวงดนตรีที่ทำการแสดงในร้านอาหาร นางก็ยังน่ารักเหมือนเดิมนะจ้ะ ดูร่าเริงและไม่เคยน้อยใจและรู้สึกตกอับอาภัพเพราะเธอเองก็เหมือนมาจากดิน ฉะนั้นชีวิตจะมีขึ้นมีลง มิ้นท์ ก็ทนรับสภาพได้ ฝากเป็นกำลังให้กับน้องมินท์ที่เฟสบุค Mint Khanittha หรือถ้ามีใครสนใจงานแสดงงานรีวิวก็ติดต่อน้องได้เลยนะจ้ะ




 ที่มา:http://th.thanaza.com/news-miss-uncensored/
loading...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post