Latest News

วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2561

ทำงี้ได้ไง? ไปตาม นร. “โดดเรียน”ในป่า เจอพม่ายืนฉี่กระชาก!ข่มขืน ก่อนฆ่าเสียชีวิต

loading...


สะเทือนขวัญวงการข้าราชการครูอีกครั้ง ทำเอาบรรดาข้าราชการครูสาวขวัญผวากันทั้งประเทศเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นกับครูสาวฝ่ายปกครองที่ไปตามนร.โดดเรียนข้างโรงเรียนและถูกฆาตกรรม
จากคนงานก่อสร้าง2คน กระชากเข้าป่ากอดจูบลูบคำและชกต่อยจนสลบและลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทั้ง2คน แถมยังวนกลับมาฆ่าปิดปากเพื่ออำพรางคดี ทำเอาอธิบดีกระทรวงศึกษาที่การต้องอัดฉีดเงินรางวัลนำจับและผู้แจ้งเบาะแสให้ 50,000 บาทสำหรับผู้ที่แชร์ข่าวนี้ “หากผู้แจ้งเบาะแสเป็นเพื่อนในเฟสคุณ และถ้าคุณแชร์ข่าวนี้ถือว่าได้รับเงินรางวัลนำจับด้วย 50,000 บาท”

นาย มายอง เปตารา อายุ 24 ปี คดีเก่าพยายามฆ่า


นาย อิสรา มาเกาะ อายุ 26 ปี คดีเก่าพยายามฆ่า


เมื่อเช้าวันนี้เวลา 11:30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.อ. จักรทิพย์ แสวงวงศ์สกุล เจ้าหน้าที่ร้อยเวรได้รับแจ้งเหตุจากโรงเรียนพิทักษ์พล เกิดเหตุข้าราชการครูในโรงเรียนถูกฆาตกรรมอยู่บริเวณข้างโรงเรียนจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุทันที

loading...
ที่เกิดเหตุบริเวณพงหญ้าข้างโรงเรียนพบศพนางสาวจินตนา อริพูลชัย ข้าราชการครูฝ่ายปกครองอายุ 28 ปี สภาพศพมีร่องรอยคาบอสุจิอยู่บริเวณช่องคลอด บริเวณลำคอมีรอยเล็บขายถูกบีบจนเขียวช้ำ และบริเวณเต้านมซ้ายถูกกัดจนหัวนมขาดเจ้าหน้าที่คาดผู้ตายถูกคมคืนก่อนถูกฆาตกรรม จึงประสานงานขอตรวจสอบกล้อง วงจรปิดพบมีกล้องหนึ่งตัวที่จับภาพนาทีคนร้ายเป็นชายสองคนทำงานก่อสร้างอยู่บริเวณข้างโรงเรียนกระชากผู้เสียชีวิตเข้าไปในป่าต่อยท้องหนึ่งครั้งและจูบปากถอดเสื้อผ้าก่อนลงมือข่มขืนผู้ตายทั้งสองคนบริเวณโพรงหญ้าถัดไป 50 เมตรจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป

จากการสอบสวนผู้อำนวยการโรงเรียนและคณะฝ่ายปกครองเล่าว่าคุณหนิงเป็นข้าราชการครูฝ่ายปกครองที่ออกไปตามนักเรียนที่โดดเรียนในวันนี้ออกไปมั่วสุมกันที่ตึกร้านข้างโรงเรียนอยู่บ่อยครั้งจึงออกไปตามเพียงคนเดียวแต่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น จึงวอนขอให้สังคมและชาวโซเชียลมีเดียกระจายข่าวเพื่อให้นำจับผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกฏหมายต่อไป


loading...
ที่มา:http://generalthainews.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post