Latest News

วันอังคารที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2561

ช่วงที่แย่ที่สุดในชีวิต! สภาพบ้านเกิด “เสก โลโซ” ที่โคราช มีแม่อยู่เพียงคนเดียว เพื่อนบ้านเผยเสกเป็นคนดี ลั่นขอให้ทุกคนให้อภัย

loading...


กำลังกลายเป็นกระแสอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับนักร้องหนุ่มร็อกเกอร์ของเมืองไทย"เสก โลโซ" เมื่อถูกชุดตำรวจจับกุมในข้อหา ในข้อหา” มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
,พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควรและไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชม ” มาที่ห้องสำนักงานผบช.น. เพื่อสอบปากคำเบื้องต้น

โดยล่าสุดวันนี้3 ม.ค. 2560 ทีมงานสยามนิวส์จะพาไปเปิดบ้านภูมิลำเนาบ้านเกิดนายเสกสรร ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ โดยอยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 2 บ้านโคกหนองไผ่ ต.สายออ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นหมู่บ้านขนาดกลางประมาณ 150 หลังคาเรือน ตั้งอยู่ในเขตชนบท ห่างไกลจากตัวเมืองโคราชประมาณ 50 กิโลเมตร

สภาพเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ไม่หรูหรา ลักษณะเป็นบ้านธรรมดา ไม่แตกต่างจากบ้านของชาวบ้านในแถบชนบททั่วไป แต่ตัวโครงสร้างบ้านใหญ่โต มีรั้วรอบขอบชิด ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ มีบริเวณบ้านกว้างขวาง มีกระต๊อบ (เพิงพักขนาดเล็ก) ปลูกอยู่ข้าง ๆ ตัวบ้าน ที่รั้วหน้าบ้านมีป้ายหน้าบ้านระบุชื่อ “เสกสรร ศุขพิมาย”  ปกติบ้านหลังนี้มีนางปลิว ศุขพิมาย อายุ 70 ปี แม่ของเสก โลโซ พักอาศัยอยู่ตามลำพังคนเดียว ส่วนพ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว ตั้งแต่สมัยเสกยังเป็นเด็ก ส่วน ลูก ๆ 5 คน ต่างแยกย้ายไปทำ

loading...
มาหากินและมีครอบครัวของตัวเอง ในจำนวนพี่น้อง 5 คนนี้มี “แสน นากา” นักร้องชื่อดังรวมอยู่ด้วย ซึ่งเป็นพี่ชายของเสก โลโซ

ทั้งนี้ บ้านของแม่เสก โลโซ ถูกปิดเงียบสนิท ประตูรั้วหน้าบ้านปิดล็อกกุญแจ เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงแจ้งว่า มีลูก ๆ และญาติมารับนางปลิวเข้ากรุงเทพฯ ตั้งแต่ช่วงคืนวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา


ขณะที่เพื่อนบ้านและญาติ ๆ ในหมู่บ้านเดียวกัน วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับคดีของเสก โลโซ ที่ตกเป็นข่าวโด่งดัง ต่างแสดงความเห็นใจและให้กำลังเสก โลโซ ให้ผ่านพ้นช่วงชีวิตที่เลวร้ายในขณะนี้โดยเร็ว
นายสุพัฒน์ ไขขุนทด (เสื้อเหลือง) และนายวีระ ลือขุนทด เพื่อนบ้านและญาติของเสก โลโซ กล่าวว่า ในฐานะคนบ้านเดียวและเป็นแฟนคลับชื่นชอบผลงานเพลงของเสก โลโซ จะไม่ทอดทิ้งกัน เรามีแต่ให้กำลังใจกัน หลังรับทราบข่าวที่ไม่ดีของเสก ก็รู้สึกตกใจ พยายามทำความเข้าใจว่า คนเราอาจมีช่วงจังหวะชีวิตที่เกิดความผิดพลาดไปบ้าง ซึ่งเสกก็ออกมายอมรับผิดและขอโทษไปแล้ว และเมื่อผิดพลาดไปแล้ว อยากให้กำลังใจสู้ ๆ ต่อไป เพราะว่าชื่นชอบผลงานเสก โลโซ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับหมู่บ้านและจังหวัดนครราชสีมา ดังกระฉ่อนไปทั่วประเทศ และเชื่อว่าคนไทยส่วนใหญ่พร้อมจะให้โอกาสและให้อภัย
ญาติสนิทคนบ้านเดียวกัน ยังบอกอีกว่า ปกติเสก โลโซ เป็นคนกตัญญู รักและห่วงแม่มาก แม้ไม่ค่อยมีเวลาได้กลับบ้านเกิด แต่เวลามาทัวร์คอนเสิร์ตที่โคราช ก็จะมารับแม่ไปดูทุกครั้ง ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นอาจเป็นปัญหาส่วนตัวที่ทุกคนอาจมีข้อผิดพลาดกันบ้าง
loading...
ที่มา:http://khaosudee.blogspot.com/2018/01/blog-post_95.html?m=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post