Latest News

วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2561

สาวหน้าตาดี นั่งกองอยู่ที่ปากท่อระบายน้ำ นานสองนานไม่ยอมไปไหน นึกว่าทำของตก ก่อนเข้าไปดูผิดคาดแรง! ปล่อยไว้ไม่ได้ ชาวบ้านแห่มุงเพียบ (ดูภาพ)

loading...


เกิดเป็นเรื่องราวอุทาหรณ์ที่กำลังถูกแชร์ส่งต่อในโลกสังคมออนไลน์อย่างคึกคักอยู่ในขณะนี้ ต่อภาพเหตุการณ์ที่ถูกเผยแพร่ เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา จากสมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Mr-Nice Yuaisuay ได้มีการเผยภาพของหญิงสาวรายหนึ่งขณะนั่งวิเวกวังเวงอยู่กลางถนน บริเวณปากท่อระบาย


น้ำ พร้อมข้อความระบุว่า "ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นที่บ้านไผ่ เคยเห็นแต่ในทีวี เห็นกับตาแล้วครัฟ" ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น


ซึ่งหญิงสาวรายดังกล่าวได้เกิดอุบัติเหตุก้าวขาพลาด ตกลงไปในตะแกรงเหล็กปากท่อระบายน้ำ แล้วไม่สามารถดึงขาขึ้นมาได้ ด้วยเพราะตะแกรงมีความแคบ ต้องอาศัยให้หน่วยกู้ภัยเข้างัดถ่างช่วยเหลือ ท่ามกลางชาวบ้านที่เข้ามามุงช่วยส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งท้ายที่สุดก็สามารถนำขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย และเมื่อมีภาพอุบัติเหตุถูกเผยแพร่ออกไป หญิงสาวเจ้าของเรื่องก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์แสดงความขอบคุณ พร้อมชี้แจงถึงสาเหตุทำตกท่อระบายน้ำ ว่าไม่ได้เกิดจากการมัวเล่นโทรศัพท์  แต่เป็น
loading...


 เพราะความที่ไม่ทันได้ระวังของเธอเอง
ภาพเหตุการณ์


loading...
ที่มา:http://generalthainews.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post