Latest News

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

สดๆร้อนๆ...น้ำตาผ่าเหล้า!! วันหยุดสุดสยอง “พ่อฮ้าง” ลูก 2 แขวนคอดับปริศนา หันมองจดหมายที่เขียนไว้ข้างฝา น้ำตาไหลอาบแก้ม พี่สาวถึงกับรับไม่ได้!!!

loading...


เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่ทุ่งนาท้ายหมู่บ้านดอนบูด หมู่ 2 ต.ค่ายบกหวาน อ.เมือง จ.หนองคาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมร พลประสิทธิ์ อายุ 43 ปี ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองใต้ต้นไม้ใหญ่เสียชีวิตคาที่ ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดสีแดงแขนยาว กางเกงขายาว สวมหมวก ลิ้นจุกปาก เลือดไหลออกปาก ตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พบขวดเหล้าขาววางอยู่ใต้ศพ สร้างความโศกเศร้าเสียใจแก่ครอบครัวอย่างยิ่ง


ด้าน นางสาวรัตนา พลประสิทธิ์ อายุ 47 ปี พี่ของผู้เสียชีวิตเล่าทั้งน้ำตาว่า น้องชายตนนั้นแยกทางกับภรรยาตัวเอง ทั้งสองมีลูกด้วยกัน 2 คน ส่วนลูกสาวของผู้เสียชีวิตนั้นก็แต่งงานไปมีครอบครัวแล้ว โดยน้องชายตัวเองก็พักอาศัยกับลูกสาวและลูกเขย น้องชายตนตอนนี้อยู่ในช่วงกำลังหางานทำ เป็นคนเงียบๆ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร มีปัญหาอะไรก็ไม่เคยบอก ด้านสุขภาพก็ไม่พบว่ามีโรคประจำตัวอะไร
loading...


ล่าสุดช่วงเช้าของวันที่ 10 มิถุนายน 2560 ก็ไม่พบเห็นน้องชายตนเลย จนมาพบจดหมายที่น้องชายตนเขียนไว้ข้างฝาว่า ขอบคุณแม่ที่ให้เกิดมา สั่งเสียให้แม่ขายที่ดินและบ้านเอาเงินให้ลูก พอตนอ่านก็แปลกใจอย่างมาก ทำไมน้องชายถึงได้เขียนมาแบบนี้ จึงได้ออกเดินตามหา จนมาพบว่าน้องชายตนผูกคอตัวเองดับใต้ต้นไม้ใหญ่แล้ว สาเหตุคาดมาจากปัญหาส่วนตัวแน่นอน ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงขอนำศพไปบำเพ็ธพิธีทางศานาต่อไป

loading...
ที่มา:http://079lotto.blogspot.com/2017/06/2.html?m=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post