Latest News

วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ด่วน!!! ลุงเอี่ยม ขอทานเงินล้าน เขียนเลขใส่กระดาษ! ให้โชคหลายงวดติด ให้พรคนไทยเฮงๆ (คลิป)

loading...


ลุงเอี่ยมขอทานเงินล้าน ให้โชคชาวบ้านหลายงวดติด คนดูแลใกล้ชิด ฝากเตือน ลุงเอี่ยมอายุมากแล้ว หากให้พูดบ่อยๆ ลุงอาจเหนื่อยล้าหมดแรง ด้านลุงเอี่ยมอวยพรคนไทยให้เฮงๆ รวยๆ...

นางนงวรรณ โค้วปรีชา ประธานอาสาสมัครพัฒนาความมั่นคงของมนุษย์ ต.ไร่ขิง จ.นครปฐม หรือในฐานะเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลลุงเอี่ยมอย่างใกล้ชิด กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ดูแลลุงเอี่ยมนั้น ตนพบว่า ลุงเอี่ยมเคยเขียนตัวเลขใส่กระดาษแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงก็จะนำตัวเลขที่ลุงเอี่ยมเขียนไปซื้อลอตเตอรี่ และที่ผ่านมามีชาวบ้านหลายต่อหลายคนได้รับโชคติดต่อกันหลายงวด


ลุงเอี่ยม วัย 67 ปี
นางนงวรรณ กล่าวต่ออีกว่า ในบางครั้งที่ลุงเอี่ยมไม่ได้เขียนตัวเลขลงกระดาษ ลุงเอี่ยมก็จะพูดออกมาเป็นตัวเลข ซึ่งชาวบ้านหรือผู้คนที่แวะเวียนมาเยี่ยมลุงเอี่ยมก็จะนำตัวเลขที่ลุงบอกไปเสี่ยงโชค และจากการสังเกตของตนพบว่า เมื่อผลสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศแล้ว จะมีคนเดินทางมาหาลุงเอี่ยม เพื่อขอบคุณลุงเอี่ยมที่ให้โชคลาภ พร้อมกับมอบเงินเล็กๆ น้อยๆ ให้แก่ลุงเอี่ยมเพื่อใช้จ่ายด้วย
loading...
“อย่างไรก็ดี เรื่องแบบนี้ต้องใช้วิจารณญาณส่วนบุคคล เพราะลุงเอี่ยมแกบอกหรือเขียนเลขไปตามที่ชาวบ้านขอให้ทำ ดังนั้นอย่างมงาย และควรจะเสี่ยงโชคแต่พอดี อย่าเกินตัว เพราะถ้าไม่ถูก อาจทำให้ตัวเองเป็นหนี้เป็นสิน และที่สำคัญ ลุงเอี่ยมค่อนข้างจะมีอายุมากแล้ว หากให้แกพูดบ่อยๆ หรือมากๆ อาจทำให้แกเหนื่อยล้าและหมดแรงได้” นางนงวรรณ เตือนสติคอหวย


ลุงเอี่ยมเป็นผู้เขียนด้วยตัวเอง
ส่วน นายเอี่ยม คัมภิรานนท์ หรือลุงเอี่ยมขอทานเงินล้าน วัย 67 ปี กล่าวกับทีมข่าวเฉพาะกิจไทยรัฐออนไลน์ ว่า ขอให้ทุกคนเฮงๆ รวยๆ เฮงๆ ทุกคนๆ พร้อมกับยื่นกระดาษที่เขียนด้วยลายมือตัวเองส่งให้ผู้สื่อข่าว.

ที่มา:https://www.thairath.co.th/content/974147#cxrecs_s

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post