Latest News

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2560

จดเลขทะเบียน ด่วน!! “งูสิง” เลื้อย ระทึก เข้ารถBMW “สาวใหญ่” แถมเจอ หลวงพ่อทัก จะมีโชค งวดนี้มีลุ้นเต็มๆ!!!!!

loading...


วันที่13 มิถุนายน 60 เวลา13.30 น. ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้ง ว่ามีงูเลื่อยเข้าไปในรถ บ้านเลขที่ 186/4-5 ภายในซอยบ้านห้วย1 เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ชุดจับงูของ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลนครอุดรธานี
ในที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณหลังบ้าน โดยมีรถยนต์ BMW สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ8881 อุดรธานี จอดอยู่ พอเจ้าหน้าที่มาถึง งูก็ได้เลื่อยออกจากรถไปอยู่ข้างตู้เก็บของที่อยู่ใกล้กับรถ ซึ่งนางรัชนีย์ อุอะนันต์ อายุ51 ปี เจ้าบ้าน ได้ทำการถอยรถออกมาจอดอยู่ด้านนอก เพื่อให้สะดวกแก่เจ้าหน้าที่ในการค้นหาจับงูได้ง่าย โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที ถึงสามารถจับงูไว้ได้ เป็นงูสิง มีขนาดตัวเกือบ3 นิ้ว ยาวประมาณ 2 เมตร

loading...
นางรัชนีย์ อุอะนันต์ เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนไปทำบุญที่วัดต่างอำเภอกับเพื่อนที่ชอบทำบุญด้วยกัน ได้มีหลวงพ่อ ทักตนว่าจะได้โชคลาภ พอตนกลับมาถึงบ้านเห็นงูตัวดังกล่าว ได้เลื่อยขึ้นไปบริเวณด้านหน้ารถ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอความช่วยเหลือ ก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้มีลูกแมวขึ้นไปอยู่บนล้อรถด้านหน้าซ้ายของรถยนต์ BMW คอแมวติดกับบังโคลนรถทำให้มันออกไม่ได้แล้วตาย เมื่อมีลางอะไรบอกเหตุเอาไว้


ส่วนรถคันนี้ซื้อมาได้ประมาณ 2 กว่าปี ซึ่งก็เคยถูกหวยลอตเตอรี่กับทะเบียนเลขรถคันนี้ เมื่อ2ปีที่แล้ว เป็นเงินจำนวน 4แสนกว่าบาท โดยรถคันนี้ไม่ได้ใช้ขับไปไหน จอดเอาได้ประมาณ 3 เดือน ตนเชื่อว่างูสิงซึ่งเป็นงูนำโชค มาขึ้นรถของตน คิดว่ามันจะมาโชคกับตนก็เป็นได้ดังกล่าว

loading...
ที่มา:http://www.sharesanun.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post