Latest News

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2560

“เพื่อนน้องพิม” เด็กหญิง ป.5 ที่ถูกเพื่อนพ่อข่มขืนและฆ่า สุดเศร้า-พากันกอดคอร้องไห้ หลังกลับมาจากเข้าค่าย และเพิ่งทราบข่าวว่าเพื่อนเสียชีวิต

loading...


จากกรณีเหตุการณ์สุดสะเทือนใจที่ “น้องพิม” เด็กหญิงวัย 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 ถูกนายวิชัย โชติเสนา อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อ ก่อเหตุข่มขืนและฆ่า  ก่อนจะนำศพไปทิ้งอำพรางที่บริเวณป่าอ้อย เขตรอยต่อ อ.บ่อวิน จ.ระยอง

ล่าสุด “รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์” รายงานว่า ครอบครัวได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพของ “น้องพิม” ที่วัดคลองกรำ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

โดยเพื่อนร่วมชั้นของน้องพิมได้เดินทางมาร่วมงานศพ หลังเพิ่งเดินทางกลับมาจากเข้าค่าย และเพิ่งทราบข่าวการเสียชีวิตของน้องพิม ซึ่งเด็ก ๆ ต่างอยู่ในอาการโศกเศร้า และพากันกอดคอร้องไห้ตลอดเวลา บางรายถึงขั้นเป็นลมล้มพับลงไปนอนกับพื้น
loading...
เนื่องจากก่อนจะเดินทางไปเข้าค่าย เด็ก ๆ ทราบเพียงว่าน้องพิมหายตัวไป และระหว่างอยู่ที่เข้าค่ายนั้น เพื่อน ๆ ต่างพากันช่วยสวดมนต์ภาวนา ขอให้พบเจอตัวน้องพิมโดยเร็ว


หลังจากนั้น เมื่อคุณครูเมื่อทราบเรื่องการเสียชีวิตแล้ว ก็ตัดสินใจยังไม่แจ้งให้เด็ก ๆ ทราบขณะเข้าค่าย เพราะเกรงว่าจะเกิดจากตกใจและเสียขวัญ จนกลับมาจากค่าย จึงแจ้งความจริงให้เด็ก ๆ ทราบ
ซึ่งเพื่อน ๆ เผยว่าน้องพิมนิสัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส จิตใจดี เป็นคนซื่อ ๆ และมักจะตกเป็นคนที่ถูกเพื่อนแกล้งก่อน เมื่อได้รู้ความจริงว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว ก็รู้สึกเสียใจมาก


ทั้งนี้มีรายงานว่า ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ นอกจากจะเป็นเพื่อนของพ่อน้องพิมแล้ว ยังเป็นพ่อเด็กอายุ 10 ขวบ ซึ่งเป็นเพื่อนของน้องพิม และเรียนอยู่ห้องเดียวกันกับน้องพิมด้วย
loading...
ที่มา:http://timeshare9.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post