Latest News

วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2560

พ่อใจสลาย! ลูกน้อยวัย3สัปดาห์ ท้องและช่วงล่างของลูกบวมแดง นึกว่าลูกแพ้ผ้าอ้อม! แต่หมอกลับบอกสาเหตุแบบนี้!! คนเป็นพ่อจำจนวันตาย!!!

loading...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า Jordan Bartliff พ่อของทารกแรกเกิด 3 สัปดาห์ คุณพ่อคนนี้ก็ไปซื้อผ้าอ้อมสำหรับทารกแรกเกิดจากร้านสะดวกซื้อชื่อ “Asda” เป็นผ้าอ้อมยี่ห้อที่มีชื่อในท้องตลาดของที่นั่นด้วย เป็นยี่ห้อเดียวกับที่ลูกคนแรกใช้ด้วย แต่เมื่อซื้อมาใส่ให้ลูกคนที่ 2 ได้ 1 ชั่วโมงเท่านั้น เมื่อกำลังจะเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ เปิดออกมาดู พ่อถึงกับตาค้างไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่เห็น


ท้องและท่อนล่างของทารกบวมแดงไปหมด Jordan รีบอุ้มลูกน้อยไปหาหมอทันที เพื่อเป็นการเตือนผู้ปกครองชาวเน็ตคนอื่นๆ ทำให้คุณพ่อรายนี้ตัดสินใจ โพสต์เรื่องราวที่ตนเองเจอมาลงบนเฟซบุ๊ก โดยเขียนว่า “ทารกไม่ได้แพ้ผ้าอ้อม เพราะฉะนั้นเหตุผลนี้ตัดไปได้เลย โรงพยาบาลบอกว่า: ผลตรวจทารกอาการเหมือนผิวหนังมีปฏิกิริยากับสารเคมีที่อยู่ในผ้าอ้อม”นั้นหมายความว่าผ้าอ้อมเปลี่ยนกรรมวิถีการผลิตใหม่

loading...
โดย Jordan ยังบอกอีกว่า “ก่อนหน้านี้ทารกได้สวมใส่ผ้าอ้อมนี้มาแล้ว 3 สัปดาห์ ไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่เมื่อไปซื้อครั้งที่ 2 ที่ร้านเดิมกลับพบปัญหานี้เกิดขึ้น ปกติJordanจะไม่ค่อยชอบโพสต์เรื่องราวลงบนเฟซบุ๊ก แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ถึงขั้นเกือบคร่าชีวิตของลูก ตอนนี้ลูกของเขายังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ เขาไม่อยากให้คนอื่นต้องประสบปัญหาเช่นเดียวกัน สงสารทารกน้อย เพราะสาเหตุนี้Jordan จึงตัดสินใจโพสต์เพื่อเตือนผู้ปกครองให้ระวังผ้าอ้อมยี่ห้อนี้ เพราะคุณภาพของผลิตภัณฑ์นี้ได้เปลี่ยนไป มันแย่ลงกว่าเดิม


วันต่อมา ร้านสะดวกซื้อที่เขาไปซื้อผ้าอ้อมก็ได้เรียกเก็บผ้าอ้อมยี่ห้อนี้คืน เพื่อนำกลับไปตรวจสอบอีกครั้ง ผู้บริหารของร้านค้าแห่งนี้ได้ออกมากล่าวว่า “บริษัทและพนักงานทุกคนล้วนเป็นห่วงอาการหนูน้อยลูกของ Jordanมาก พวกเราหวังอย่างยิ่งว่า หนูน้อยจะหายไวๆ และเติบโตเป็นเด็กที่มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง”
คุณพ่อออกมาเตือนแบบนี้นับว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะทำให้ทารกคนอื่นๆไม่ต้องมาทรมานหรือเจอปัญหาแบบนี้ซ้ำอีก อย่างไรแล้ว ก็ขอให้ทารกคนนี้หายไวๆนะคะ!!
loading...
ที่มา:http://th.thanaza.com/news-sick-baby/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post