Latest News

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ยิ่งกว่าถูกหวย 180ล้าน !! หนุ่มใหญ่ “ขุดเจอ”สิ่งแปลกๆอยู่ใต้ดิน พอรู้ว่ามันคือ “อะไร” ถึงกับอึ้ง เศรษฐีพันล้านก็รวยไม่เท่า!! (ชมคลิป)

loading...


เจ้าของลมแทบจับขุดเจอวัตถุประหลาดใต้ดินพอรู้ว่าคืออะไรเท่านั้นแหละ ถึงกับอ้าปากค้างจบหุบไม่ลง รีบเอาไปซ่อนแทบไม่ทัน ล่าสุดไม่ขอเปิดเผยข้อมูลว่าเก็บเอาไว้ที่ไหนเพราะว่าเป็นความลับสุดยอดของตระกูล


เป็นเรื่องราวสุดตะลึงอีกครั้งโดยเฉพาะสำหรับเจ้าของเหมืองพบวัตถุประหลาดคล้ายก้อนหินยักษ์ที่มีน้ำหนัก 360 กิโลกรัม สูงประมาณ 1.3 เมตร ค้นพบที่เหมือง Carnaiba, Bahia ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของบราซิล


จึงได้นำไปตรวจสอบ เท่านั้นแหละทำเอาอ้าปากค้างจนหุบไม่ลงเพราะมันคือหินมรกตเป็นอัญมณีขนาดยักษ์ ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าอาจมีมูลค่าประมาณ 238 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1 หมื่นล้านบาท ทำเอาเจ้าของลมแทบจับ


ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าของได้นำไปเก็บไว้ในสถานที่ลับและได้รับการคุ้มกันอย่างแน่นหนาเนื่องจากกลัวการถูกโจรกรรมและเจ้าของบอกว่าไม่สามารถเปิดเผยอะไรเกี่ยวกับที่อยู่ของหินได้ว่ามันถูกเก็บไว้และฉันจ่ายเงินเท่าไหร่

loading...

สิ่งที่เจ้าของบอกได้ตอนนี้คือหินกำลังถูกย้ายตำแหน่งบ่อยๆเพื่อรักษาความปลอดภัยและในแต่ละที่ก็จะมียามติดอาวุธคอยคุ้มกันอย่างแน่นหนา เพราะถ้ามันหายไปคงจินตนาการไม่ออกเลยทีเดียวว่าเจ้าของจะเป็นยังไง



          ชมคลิป

loading...
ที่มา:http://thaisod.com/5827

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post