Latest News

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

แบบนี้ก็มีด้วย! สาวถูกใจหนุ่มในเฟสบุ๊ก คุยกันจนยอมมีซัมติงด้วย แต่โคตรพีค เมื่อตอนกำลังเข้าได้เข้าเข็ม กลับเห็นสิ่งนี้ที่หว่างขา! ยอมไม่ได้ โร่แจ่ง ตร.

loading...

เป็นคดีชวนตะลึงสุดๆ กับกรณีของ เกย์ลี นิวแลนด์ หญิงสาวชาวอังกฤษ ผู้ต้องหาคดีละเมิดทางเพศ ที่แสร้งเป็นผู้ชาย แล้วใช้ “อวัยวะเพศชายปลอม” มีเซ็กส์กับเพื่อนสาว โดยเริ่มจากสร้างข้อมูล และตัวตนปลอมๆขึ้นมาในโซเชียล จากนั้นได้ติดต่อและพัฒนาความสัมพันธ์กับหญิงสาว ไปจนถึงขั้นมีเซ็กส์ เป็นเวลานานถึง 2 ปี กว่าความจริงจะถูกเปิดเผย !

จากรายงานระบุว่า เกย์ลี นิวแลนด์ ใช้ชื่อเฟซบุ๊กปลอมว่า “ไคย์ ฟอร์จูน” เพื่อสร้างสัมพันธ์กับหญิงสาว จากนั้นทั้งคู่ได้มีการนัดเจอกัน โดยผู้ต้องหาโน้มน้าวใจให้เหยื่อปิดตาตลอดเวลาที่ทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะนั่งดูทีวี ขับรถไปเที่ยว นอนอาบแดด ซึ่งขณะนั้นเหยื่อไม่ได้รู้สึกเอะใจอะไร จนถึงขั้นยอมมีเซ็กส์ด้วย แต่แล้วจู่ๆความก็มาแตกเพราะหญิงสาวละเมิดข้อตกลง ถอดหน้ากากออกระหว่างที่ทั้งคู่มีเซ็กส์กัน ทำให้ได้รู้ว่าคู่นอน “ไม่ใช่ผู้ชาย”!
loading...
 ขณะที่เกย์ลี ผู้ต้องหาได้อ้างว่า เธอและเหยื่อมีความเบี่ยงเบนและสับสนทางเพศ เราเจอกันและมีเซ็กส์โดยมีบทบาทสมมติ ทั้งยังปฏิเสธขอกล่าวหาการปกปิดตัวตนที่แท้จริง แต่ภายหลังศาลพิจารณาพบว่าเธอมีความผิดในข้อหาคุกคามทางเพศ และตัดสินให้จำคุกทั้งหมด 8 ปี
ต่อมาเดือนธันวาคม 2016 คำพิพากษาของเกย์ลี ถูกเพินถอนในศาลอุทธรณ์ โดยมีข้อสรุปว่าการตัดสินไม่ยุติธรรมและไม่สมดุล ก่อนจะให้สิทธิ์เธอประกันตัวออกไป อย่างไรก็ตามเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ศาลแมนเชสเตอร์ พบว่าเกย์ลี มีความผิด ซึ่งอาจมีแนมโน้มต้องจำคุก 6 ปี 6 เดือน
loading...
ที่มา:http://th.thanaza.com/news-fake-boy/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post