Latest News

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560

ตะลึง!! ชายคนนี้ขุดดินแล้วพบกับ “ก้อนหิน” ประหลาดจึงนำไปให้ผู้รู้วิเคราะห์ พอเค้าแจ้งมันคือสิ่งนี้ที่ติดอันดับ 1ใน 20 ของโลก แทบช็อกรวยไป 3 ชาติ

loading...


สร้างความฮือฮาอย่างมาก !! เมื่อบาทหลวงชาวเซียร์ราลีโอน ขุดดินค้นเจอ “ก้อนหินประหลาด” เมื่อนำไปให้ผู้รู้ดู ที่แท้มันคือเพชรดิบเม็ดใหญ่ ขนาด 709 กะรัต จัดว่าเป็นเพชรที่มีความใหญ่ถึง 1 ใน 20 ของโลกเลยก็ได้ และยังไม่สามารถประมูลมูลค่าได้ แต่อาจจะถึงหลักพันล้านทีเดียว อย่างนี้รวยเละเพชรเม็ดดังกล่าวถูกขุดพบที่จังหวัดโคโน ซึ่งเป็นแหล่งทรัพยากรเพชรที่ใหญ่สุด ตั้งอยู่ทางภาคตะวันออกของประเทศเซียร์ราลีโอน ซึ่งนับเป็นเพชรที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศเซียร์ราลีโอน โดยครั้งสุดท้ายที่สามารถค้นพบเพชรเม็ดใหญ่แบบนี้คือปี 2515 ซึ่งเพชรเม็ดนั้นมีชื่อว่า ดวงดาราแห่งเซียร์ราลีโอน มีขนาด 969 กะรัต
loading...


ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์เพชรระบุว่า เพชรขนาด 709 กะรัตเม็ดดังกล่าวที่เพิ่งพบนี้ กลายเป็นเพชรที่มีขนาดใหญ่ที่เป็นอันดับที่ 13 ของโลก เท่าที่เคยมีการค้นพบมา โดยขณะนี้ถูกเก็บไว้ในตู้เซฟของธนาคารแห่งประเทศ และเตรียมจะถูกนำไปประมูลขายนอกประเทศเซียร์ราลีโอน เพื่อให้ง่ายต่อการประมูล และง่ายต่อการหาผู้ที่สนใจ เบื้องต้นยังไม่สามารถประเมินราคาเพชรเม็ดนี้ได้ แต่น่าจะมีมูลค่ามหาศาล อาจถึงหลักพันล้านบาทก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ได้พบเพชรเม็ดขนาดใหญ่เช่นนี้ และบาทหลวงผู้ที่พบเพชรเม็ดงามนี้ยังมอบเพชรให้กับประธานาธิบดีของประเทศ เพื่อหารายได้เข้าสู่ประเทศอีกด้วย ก็ขอให้มีผู้มาประมูลได้โดยเร็วเพื่อหารายได้เข้าประเทศนะคะ
loading...
ที่มา:http://timeshare9.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post