Latest News

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560

หนังคนละม้วนเลย!!! “เทพพิทักษ์”ซัดอดีตแฟนสาวกลับไม่มีชิ้นดี จบนะ”ผู้หญิงหิวเงิน” บอกเลยแรงส์!!! (มีคลิป)

loading...


วันนี้ทางทีมงานได้ติดตามประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีเน็ตไอดอลชื่อดัง “เทพพิทักษ์ แอสละ” ที่ถูกผู้กำกับชื่อดัง “พจน์ อานนท์” ผู้ปลุกปั้นจนเป็นดาวดัง ประกาศตัดขาดจากการดูแลโดยสิ้นเชิง

แต่ก่อนหน้านี้ พชร์ อานนท์ ได้ประกาศ ก็ใจอ่อนยื่นมือช่วย เน็ตไอดอลฟ้าแลบ เทพพิทักษ์ แอสละ ที่ผิดพลาด ติดผู้หญิงจนเสียงาน

และล่าสุดทั้งสองได้มาออกรายการ ตื่นมาคุย โดย พชร์ ยอมรับว่า ดัดนิสัย เทพพิทักษ์ เพราะตอนนั้นสร้างปัญหาให้อย่างมาก หลายเรื่องก็เข้ามา จนไม่ไหวแล้ว จนสุดท้าย เห็นแล้วสงสาร เค้าต้องไปนอนวัด อยากให้เงิน แต่ไม่เอาดีกว่า ก็เลยเรียกมาทำงานดีกว่า


loading...


ขณะเทพพิทักษ์ เจ้าตัวยอมรับว่า เกเร ไม่มาทำงาน รู้สึกตัวเองผิด ไปขับรถ นอนตามวัด นอนในรถ เงินเป็นล้านๆ หมดแล้ว ตอนนี้เลิกกับแฟนสาวแล้ว ตอนนี้พักเรื่องผู้หญิงไว้ก่อน พอมีเงินก็ลืมตัวเอง ใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย จนชีวิตลำบาก ต้องนอนตามวัด ตนร้องไห้ว่าตัวเองไม่น่าทำแบบนั้น จนมีสายจากคนของพี่พชร์โทรไปหา ก็นึกว่าฝันไป

หลังจากนั้นอดีตแฟน “นารีรัตน์ สำเภาเงิน หรือเหมย” ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ดูทีท่าเหมือนจะเป็นการแฉใครสักคน แต่ไม่ได้เอ่ยนามว่าเขาคนนั้นเป็นใคร แต่มีการสงสัยว่าเรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับหนุ่ม เทพพิทักษ์ หรือไม่นั้น ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะถุงพริกถึงขิงกันขนาดไหน แต่บอกเลยแค่นี้ก็แร๊งแบบตกใจเลย…

ขอเวลาของเหมยบ้างนะ เหมยไม่มีแบ็ค เหมยไม่มีใคร เหมยตัวคนเดียว เหมยลูกแม่ค้า แม่เหมยขายผลไม้สามล้ออยู่ที่ใต้ก่อนหน้าที่จะคบกับ…เหมยก็รับงานรีวิว งานร้านเหล้าบ้าง พอมาคบกับผู้ชายคนนึงเค้าก็ไม่ให้ไปทำงาน จนถึงช่วงเค้าช็อตเหมยก็ต้องออกไปทำงานร้านเหล้า ต่อจากนี้ก็มาดูตอนต่อไปแล้วกัน คนจนกับคนรวยคำพูดใครจะได้มาตรฐานกว่ากัน
(เหมยคนจน แต่เหมยมีหลักฐานทุกอย่างนะคะ)

ล่าสุดวันที่ 2 มีค. ที่ สตูดิโอช่อง 8 มีการบันทึกเทปรายการ ปากโป้ง ซึ่งมีเน็ตไอดอลชื่อดัง “เทพพิทักษ์ แอสละ” มาเปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตหลังจากไม่มีคนจ้างทำงาน จนตกอับต้องไปนอนวัด พร้อมกับข่าวล่าสุดที่อดีตแฟนสาวออกมาโพสต์แฉว่า ขโมยเงินในตู้บริจาควัด หลังจากบันทึกรายการจบ “เทพพิทักษ์” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงประเด็นที่อดีตแฟนสาว ออกมาโพสต์แฉ พูดเหมือนกับว่าตัวเองไปขโมยเงินในตู้บริจาควัด
                             
                               ฟังคลิป
loading...
ที่มา:http://www.sharesanun.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post