Latest News

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2560

ช็อกหนัก”นุ้ย สุจิรา” เล่าหมดเปลือก ทำไมเลิกพระเอกดัง 7วัน7อย่าง ดื่มเหล้า-ลามครอบครัว( อ่านต่อ )

loading...


ล่าสุด ” สาวนุ้ย สุจิรา” เปิดใจเรื่องความรักแบบหมดเปลือกที่หลายคนโฟกัส อดีตความสัมพันธ์กับพระเอกดังแถวหน้าของเมืองไทย หลังฝ่ายชายเคยมาออกรายการ Club Friday SHOW พูดเหมือนฝ่ายหญิงไปมีคนอื่น ล่าสุด หลังสาวนุ้ยมาเปิดใจเรื่องความรัก มีโอกาสเผยถึงอดีตความรัก ที่คนในสังคมรับรู้ แต่ไม่มีใครทราบถึงเรื่องราวที่แท้จริง




โดยสาวนุ้ยเผยถึงความสัมพันธ์ 7 ปีกับพระเอกหนุ่ม ขณะนั้น 3-4 ปี แรกมีความสุขมากๆ แต่หลังจากนั้นมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น มีครั้งหนึ่งที่ฝ่ายชายหายไป ติดต่อไม่ได้ จนเธอเป็นห่วง และกับไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ฝ่ายชายชอบปาร์ตี้สังสรรค์ แต่นุ้ยไม่ปาร์ตี้ และกับคำที่นุ้ยเรียกว่า 7 วัน 7 อย่าง กับความไม่เหมือนกันซักวันของฝ่ายชาย ซึ่งเธอเคยขอให้เลิกดื่ม แต่สุดท้ายฝ่ายชายก็ไปดื่ม บอกว่าต้องถ่ายละคร และมีหลายเหตุผล ที่เหมือนจะไปกันไม่ได้ จนสุดท้ายนุ้ยเป็นฝ่ายขอบอกเลิก แต่ก็ยื้อกันอยู่หลายปี จนฟางเส้นสุดท้ายขาดลง มีเรื่องที่นุ้ยบอกว่าไม่สามารถพูดกับใครได้เลย เพราะกระทบกับระดับครอบครัว ขอเก็บเหตุผลนี้ไว้คนเดียวดีกว่า จนถึงวันนี้เขาก็ไม่รู้



ส่วนกับความรักกับปอนด์สามี จากพ่อสื่อกลายมาเป็นสามี นุ้ยบอกว่า หลังแต่งงานแล้วชีวิตมีความสุข แต่เกิดปัญหาหลังมีลูก ขนาดต้องแยกห้อง เรามีปัญหาจนต้องไปพบจิตแพทย์ ต้องขอบคุณสามีมากๆ ที่ยังทนและรักไม่ว่านุ้ยจะเป็นอย่างไร โดยบอกว่าจะเป็นภรรยาที่คุมสติให้มากกว่านี้ ขณะที่ปอนด์พูดซึ้งถึงภรรยาด้วยเช่นกัน งานนี้ทำให้หลายๆคนก็หายสงสัยกันแล้วเนาะว่าทำไม  กระจ่างสักที
loading...



loading...
ที่มา:http://timeshare9.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post