Latest News

วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560

รอเมียพี่เผลอ !! เมียช๊อก ผัวอยู่บ้านกับน้องเมีย 2 ต่อ 2 ผ่านไป 20 นาที เกิดเรื่องสยองสุดช๊อก ผัวตายตาเหลือกเลือดไหลทะลัก มองเห็นสิ่งนี้ข้างกายแทบทรุด เป็นไปได้ไง

loading...


เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่หน้าบ้านเลขที่ 208 หมู่ 6 ต.บ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ทราบชื่อผู้ตายคือ นายทองหล่อ ภู่เอี่ยม อายุ 48 ปี นอนตายข้างเล้าไก่ สวมกางเกงขายาว เสื้อยืดแขนยาว ถูกแทงราวนมด้านซ้าย ขาขวาเป็นแผลลึกกว้าง ผู้ตายนั้นเป็นเซียนไก่ชน ข้างศพผู้ตายพบมีดปลายแหลมตกหล่นอยู่ด้วย สร้างความสยองแก่ชาวบ้านที่มาพบเห็นอย่างมาก

loading...
ทราบชื่อผู้ที่ฆ่านายทองหล่อตายคือ นายปรีชา เนียมศรี อายุ 42 ปี เป็นน้องเมียผู้ตายนั่นเอง พอก่อเหตุเสร็จก็รีบหนีหายตัวไปทันที

จากการสอบสวนชาวบ้าน เล่าวว่า นายปรีชาอยู่บ้านหลังเดียวกันกับผู้ตาย มีอาชีพก่อสร้าง โลกส่วนตัวสูง ชอบอยู่คนเดียว ไม่ชอบมายุ่งกับใคร ช่วงก่อนเกิดเหตุนั้นไม่มีใครอยู่บ้าน มีเพียงผู้ตายกับนายปรีชาเท่านั้น แต่ก็ไม่มีใครรู้ได้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร ถึงได้ลงมือฆ่ากันได้แบบนี้ คาดว่านายปรีชาน่าจะได้รับบาดเจ็บสังเกตเห็นหยดเลือดหยดตามพื้นบ้าน และรีบหนีไป และไปทำแผลโรงพยาบาลแถวนี้ เจ้าหน้าที่กำลังออกติดตามหานายปรีชามารับโทษต่อไป


loading...
ที่มา:http://clipded88.blogspot.com/2017/03/2-2-20.html?m=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post