Latest News

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2560

เเฉหมดเปลือก!! 6 ความลับ ก่อนเริ่มรายการ The Mask singer ที่คุณไม่รู้มาก่อน!!

loading...


นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักประโยคนี้ที่ออกมาจากปากของพิธีกรหนุ่ม ‘กันต์ กันตถาวร’ พอๆ กับที่คงไม่มีใครไม่รู้จักรายการ ‘The Mask Singer : หน้ากากนักร้อง’ รายการที่สร้างปรากฎการณ์หลายอย่างให้เกิดขึ้นในวงการบันเทิงไทย และสร้างบรรทัดฐานใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของเรตติ้งต่อรายการบันเทิง

วันนี้ มีความลับ ก่อนเริ่มรายการ มาเปิดเผย กัน …


1.ปิดห้อง ประชุมลับ 

ตั้งแต่ก่อนเริ่มถ่ายรายการ ทีมงานของ The mask Singer ทุกคนที่เกี่ยวข้องจะต้องประชุมกันในห้องปิดทึบ บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า ยิ่งขั้นตอนประชุมว่าจะเลือกใครมาเป็นแขกรับเชิญทั้งสิ้น 32 คน ก็ไม่มีใครรู้นอกจากทีมงาน แม้ในห้องตัดต่อเองก็ต้องปิดทึบ ผู้บริหารจะเข้ายังต้องเคาะประตูก่อนเลย
2.เซ็นสัญญา ค่าปรับหลักแสน


ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับรายการนี้รวมกว่า 200 – 300 คน ต้องเซ็นสัญญาห้ามเปิดเผยความลับ รวมถึงผู้เข้าแข่งขันก็ต้องเซ็นสัญญาเช่นกัน หากผิดสัญญามีค่าปรับหลักแสนบาท (ใครบอกหลักล้านบาทนี่ไม่จริงนะ) ถ้าเป็นการรับงานผ่านผู้จัดการส่วนตัว ผู้จัดการส่วนตัวก็ต้องเซ็นสัญญาฉบับเดียวกัน คนข้างกายก็ห้ามรู้ว่ามาออกรายการ ขนาดภรรยาของ ‘คุณดุ๋ง – พาธี สารสิน’ หรือหน้ากากอินทรี ยังไม่รู้เลยว่าสามีไปออกรายการนี้
loading...
3.ต้องเปลียนรถก่อนมารายการ


อย่างที่บอกว่ามันลับมากๆ ดังนั้นแขกรับเชิญซึ่งเป็นหัวใจสำคัญควรเปลี่ยนเป็นรถที่ไม่เคยขับในการเดินทางมาอัดรายการ เพื่อป้องกันคนรู้จักเห็นว่าแขกรับเชิญคนนั้นมาเวิร์คพอยท์ ถ้าไม่มีรถให้เปลี่ยน ทางทีมงานจะส่งรถไปรับ ซึ่งรถที่ไปรับก็ไม่ได้บ่งบอกว่าเป็นรถของทางเวิร์คพอยท์  (นี่ลึกลับกันอะไรเบอร์นั้นเลย)
4.คลุมผ้า ตั้งเเต่หัวจรดเท้า


เมื่อมาถึงสตูดิโอสำหรับถ่ายรายการแล้วก่อนลงรถ ทั้งแขกรับเชิญ และผู้ติดตามจำเป็นต้องคลุมผ้าทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้าเพื่อป้องกันไม่ให้ใครเห็น สาเหตุที่ต้องคลุมผู้ติดตามด้วยก็เพราะถ้าใครเห็นผู้ติดตามแขกรับเชิญ การสืบหาว่าใครถ่ายรายการที่นี่ไม่ยากแน่นอน

5.ห้องเเต่งตัวสุดลับ 

เมื่อเข้าห้องแต่งตัวแล้ว ห้ามออกไปไหนเด็ดขาด โดยมีคนเฝ้าอยู่หน้าห้อง ห้ามใครเข้าออกด้วยเช่นกัน ยกเว้นคนที่ได้รับอนุญาต ซึ่งมีการตรวจที่เข้มงวดเอามากๆ เลยทีเดียว

6.ไม่มีการซ้อม ต่างๆ กับ นักดนตรี

 หลายคนอาจสงสัยว่าแล้วตอนซ้อมร่วมกับวงดนตรีก่อนถ่ายล่ะ มีใครได้เห็นแขกรับเชิญตอนไม่ใส่หน้ากากไหม คำตอบคือไม่!! นักดนตรีจะไม่มีทางได้พบแขกรับเชิญก่อนเลย กระทั่งพี่หนึ่ง จักรวาล ก็ยังไม่รู้ว่าคนๆ นั้นเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

loading...
ที่มา:http://sharenayou.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post