Latest News

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2560

แม่ทนไม่ไหว โทรแจ้งตำรวจ ให้ “จับลูกชายวัย 10 ขวบ” เพราะมีเขาพฤติกรรมแบบนี้!!!

loading...


การใช้คำขู่กับลูกว่าจะแจ้งตำรวจมาจับถ้าไม่หยุดพฤติกรรมแย่ๆ ใช้บ่อยครั้งคงจะไม่ได้ผลกับเด็ก เพราะรู้ดีว่าตำรวจไม่ได้มาจับจริงๆ แต่คุณแม่ท่านนี้ไม่ทนให้ลูกดื้ออีกต่อไป ขอแจ้งตำรวจมาจับจริงเพื่อดัดนิสัยซะเลย

เว็บไซต์ข่าวเมโทร รายงานว่า นาง Chiquita Hill คุณแม่ชาวจอร์เจียวัย 33 ปี กลุ้มใจกับพฤติกรรมแย่ๆของ Sean ลูกชายวัย 10 ขวบของเธอ หลังจากได้รับรายงานพฤติกรรมจากคุณครู ซึ่งปล่อยไว้แบบนี้คงไม่ได้แล้ว เธอจึงตัดสินวางแผนกับตำรวจให้มาจัดฉากจับลูกชายของตัวเองเพื่อดัดนิสัยซะเลย



ซึ่งในทีแรกเจ้าหนูไม่เชื่อคำขู่ของแม่ ก่อนจะมารู้ตัวก็ตอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ที่พึ่งออกจากเวร มาเคาะประตูหน้าบ้าน พร้อมที่จะพิทักษ์ความยุติธรรมให้กับผู้เป็นแม่ พวกเขาเข้ามาใส่กุญแจมือ Sean และแล้วเด็กดื้อก็สิ้นลายร้องห่มร้องไห้ด้วยความละอายใจ
loading...

 นาง Chiquita Hill กล่าวว่า “ฉันแค่อยากให้ลูกกลัว ไม่ได้ต้องการจะทำร้ายเขา ฉันอยากให้เขาเข้าใจว่าทุกการกระทำย่อมมีผลที่ตามมา แต่ฉันก็เข้าใจที่เขามีพฤติกรรมแบบนี้เพราะกำลังจะเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น และเขาจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงตอนเขาโตขึ้น แต่ฉันอยากให้เขาเลิกพฤติกรรมแบบนี้ก่อนที่จะโตขึ้น”


“การเลี้ยงดูลูกมันไม่ได้มีคู่มือให้เรารู้ว่าควรเลี้ยงลูกยังไง ฉันเลือกวิธีที่ดีที่สุดในการเลี้ยงลูกชาย และรู้ว่าจะต้องรับมือยังไงในการทำให้เขาโตขึ้นไปเป็นพลเมืองที่ดีของสังคม”



หลังจากเหตุการณ์นี้ผ่านไป พฤติกรรมของ Sean ก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เลิศมากเลยขุ่นแม่
loading...
ที่มา:https://www.thanaza.com/media/child-and-mother/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post