Latest News

วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

เตือนภัย..ดูหน้าเอาไว้ !! คนวิกลจริต ไล่ฟันเด็ก ข่มขืนคนแก่ เจอสาวไหนขอมีอะไรด้วย หากไม่ยอม…มันจับกระทืบ !!! (รายละเอียด+ภาพ)

loading...


เกิดเหตุด่วนเหตุร้าย ที่ต้องเตือนภัยกันเอาไว้ และแชร์กันออกให้มากที่สุด เพราะตอนนี้ทางด้านของเฟสบุ๊คคุณ Worranan Sarasalin ได้มีการแชร์ข้อมูล และภาพของหน้าตาคน วิกลจริต ที่ออกทำร้ายร่างกายเด็กชาวบ้าน และข่มขืนคนแก่ อีกทั้งหากเจอหญิงสาว จะขอมีอะไรด้วย ถ้าไม่ยอมมัน มันจะกระทืบทันที !! โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้…


ด่วนๆๆๆทีมตำรวจอู่ทอง สุพรรณบุรี ออกไล่ล่า…คนวิกลจริต เตือนภัยพี่น้องชาวอู่ทองสุพรรณบุรีอละพื้นที่ใกล้เคียงบุคคลอันตรายด่วน!!!ไล่ฟันเด็กชาวบ้าน ข่มขืนคนแก่ เดินถูกใจสาวคนไหนก็จะเดินเข้าไปขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยดื้อถ้าไม่ยอมจะโดนฟันโดนกระทืบ…
ล่าเจ้าหมูพยามข่มขืนและใช้มีดไล่ฟันชาวบ้าน กรณีคนวิกลจริต ถือมีดทำร้ายชาวบ้าน เขต อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี รอยต่อ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี บ้านหนองแสลบ บ้านชัฏดงคำ บ้านเขาดีสลัก หลังมีข่าวออกไปทางทีวี ทาง พ.ต.อ.ไพฑูรย์ อยู่พะเนียด ผกก. ร่วมกับ อุทิศ หิรัญรัตน์ (ประธานกู้ภัยจักรนารายณ์) สั่งระดมเจ้าหน้าที่จัดตั้งชุดติดตามไล่ล่า พร้อมกู้ภัยกว่า 50นาบ พร้อมอาวุธปืน กระสุนยาง ปืนตาข่าย ปิดล้อมมณฑปวัดเขาดีสลัก ภายหลังมีชาวบ้านให้เบาะแสพบ บุคคลต้องสงสัย ใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้าเข้ามากราบรอยพระบาท ตอน 7.30 น.แล้วเดินลงเขาอีกฟากหนึ่ง เจ้าหน้าที่ชุดเดิม ค้นหา ตั้งแต่ 10.00 น. จนขณะนี้ยังไม่พบตัว ระวังกันเด้อพี่น้อง แต่ตอนนี้น่าจะไม่มีอาวุธในมือแล้ว


ทีมตำรวจประกาศตามล่า ไม่ได้ตัวไอ้หมูโรคจิตจะไม่ยอมไม่เลิกไล่ล่าแน่นอน… สูง 170 ซม. หนัก 80-90 กิโลกรัม รูปร่างท้วม ผิวดำ สวมเสื้อสีขาว ไม่สวมรองเท้า (ระวังอาวุธมีด) หลังจากมีข่าวออกไปทางทีวี และมีการแจ้งข่าวว่าเข้ามาในเขตพื้นที่ สภ.อู่ทอง พ.ต.อ.ไพฑูรย์ อยู่พะเนียด ผกก.สภ.อู่ทอง และ อุทิศ หิรัญรัตน์ ประธานกู้ภัยจักรนารายณ์ได้ร่วมมือกัน ประสานกำลังกว่า 50 นายตร.สภ.อู่ทอง จักรนารายณ์ ชุดสืบสวน ชุด ปจร. อส.ตชช. ตร.ดอนแสลบ อุปกรณ์ การจับกุม กระสุนยาง ปืนตาข่าย เหล็กง่ามล็อคตัว แห่ อุปกรณ์ต่างๆ ออกล่าตัว หลังจากมีการแจ้งข่าวว่า พบเห็น เมื่อช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ ได้ทำการค้นหา ตั้งแต่ 10.00 น. จนถึงบัดนี้ เวลา 13.00 น. แต่ยังไม่พบแต่อย่างใดจึงได้ ประดาหน้าค้นหาต่อไป ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด
loading...


ลูกหลานหรือคนแก่ในบ้านท่านสำคัญไหม..?? หากสำคัญ อย่าเลื่อนผ่าน โปรดอ่านและช่วยกันเป็นหูเป็นตา ระวัง..!!!! คนวิกลจริต ชื่อ หมู อายุประมาณ 30-35 ปี ผิวดำ รูปร่างท้วม สูงประมาณ 170 ซม. หนัก 80-90 กิโลกรัม สวมเสื้อสีขาว มีผ้าขาวม้าคล้องคอ มีอาวุธมีด ตัดอ้อย ถืออยู่ตลอดเวลา เหตุการณ์เกิดขึ้นก่อนหน้า ก่อเหตุ ใช้มีดไล่ฟันชาวบ้าน ในเขตพื้นที่ จังหวัด กาญจนบุรี และ ไปขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยดื้อๆผู้หญิงที่ตนเดินผ่าน หากใครไม่ยอมจะถูกใช้มีดไล่ฟัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเร่งดำเนินการไปจับกุม แต่ได้หลบหนีไปซ้อนตัวอยู่บนเขา เขตพื้นที่ จังหวัด กาญจนบุรี จากนั้นลงมาก่อเหตุอีกครั้ง โดนการพยายาม ข่มขืนคนแก่ แต่ขัดขืนจึงถูกมีดฟันแขน จากนั้น หลบหนีเข้ามาในเขต อำเภออู่ทอง เมื่อวัน เสาร์ ที่ 04 มีนาคม พ.ศ.2560 มีคนพบเห็นที่ ม.1 บ้านหนองตาลัย ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ก่อนจะมีคนเห็นเดินถือมีดอยู่ทาง ชัฎดงคำ ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จึงแจ้งเตือน..!!! ทุกท่านที่มีบุตรหลาน และคนชรา ทุกท่านให้ระวัง เมื่อมืดค่ำ ควรไม่ให้เด็กออกจากบ้านเพียงลำพัง ควรปิดล็อคประตูบ้านให้เรียบร้อย เมื่อมีคนแปลกหน้ามาเคาะประตูเรียก ไม่ควรเปิดโดยเด็ดขาด ควรตั้งสติ แล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่อย่างเร่งด่วน..


loading...
ที่มา:https://www.thanaza.com/media/news-man-with-s/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post