Latest News

วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

ลูกในครรภ์เสียชีวิต เพราะคลอดก่อนกำหนด จึงฝังไว้หลังบ้าน พ่อสงสัยขุดขึ้นมาดู และพบว่า….!

loading...


ณ หมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่ง ที่เมืองตานตง ประเทศจีน สาวตั้งครรภ์ 6 เดือน ได้เกิดคลอดลูกก่อนกำหนด ทำให้เด็กในครรภ์คลอดออกมาแล้วเสียชีวิต ศพทารกถูกฝังไว้ที่ดินหลังบ้านโดยคุณย่า ส่วนตัวเธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์สังเกตพบบางอย่างผิดปกติ จึงขอให้พ่อไปขุดศพเด็กทารกขึ้นมาดู ปรากฏว่า เด็กยังหายใจอยู่ !

เรื่องปาฏิหาริย์นี้เกิดขึ้นกับครอบครัวชาวไร่ครอบครัวหนึ่ง พวกเขามีลูกสาวคนหนึ่งอายุ 7 ขวบอยู่แล้ว แต่แม่ของเธอได้ตั้งครรภ์อีกครั้ง แต่เนื่องจากยากจน จึงไม่เคยไปตรวจครรภ์ที่ รพ. เลยสักครั้ง

จนเมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2014 ทั้งสองคนออกไปทำงานตามปกติ ขณะที่กำลังทำสวนอยู่นั้น เกิดปวดท้องขึ้นมา และพบว่ามีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก สามีจึงรีบพาเธอกลับบ้าน เมื่อถึงบ้านพบว่าเธอได้หมดสติไปเสียแล้ว ส่วนลูกในครรภ์ก็คลอดออกมาเรียบร้อย และดูเหมือนว่าจะหยุดหายใจไปแล้ว เขาจึงรีบพาเธอไปที่โรงพยาบาล โดยลูกในครรภ์ที่เสียชีวิตแล้ว คุณย่าเป็นผู้นำไปฝังไว้ที่หลังบ้าน
loading...


เมื่อแพทย์ถามถึงอาการของเด็กน้อยหลังคลอด เขาตอบว่า ได้ยินเสียงร้องเด็กดังออกมาแปปเดียว แพทย์ตกใจและรีบบอกว่า “เสียงร้องก็คือสัญญาณของชีวิต !!” เขาจึงรีบกลับไปที่บ้าน ขุดนำศพเด็กทารกออกมาตรวจดู และพบว่าเด็กน้อยยังหายใจอยู่ ! จึงรีบพาไปโรงพยาบาล ในที่สุดแพทย์สามารถช่วยชีวิตเด็กทารกได้สำเร็จ เธอมีน้ำหนัก 1.8 กก. แต่มีสภาพร่างกายอ่อนแอมาก

แต่นั่นทำให้เขาดีใจและเสียใจในเวลาเดียวกัน เพราะค่ารักษาพยาบาลนั้นแพงสูงลิ่ว เกินกว่าเงินเก็บและเงินที่ไปกู้ยืมมาเสียอีก แต่นับว่าโชคดีที่ พวกเขาได้เข้าร่วมโครงการช่วยเหลือผู้ทุกข์ยาก จึงมีเงินเข้ามาช่วยเหลือในภายหลัง และเด็กน้อยก็ถูกรักษาตัวในตู้อบจนแข็งแรง จนทุกวันนี้ทั้งแม่และลูกต่างมีสุขภาพแข็งแรงดี


หากเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนับว่าเป็นเรื่องราวปาฏิหาริย์แห่งชีวิต ไม่น่าเชื่อว่าเด็กที่สิ้นลมหายใจไปแล้ว แถมยังถูกฝังอยู่ใต้ดิน จะกลับมามีชีวิตได้อีกครั้ง เรียกได้ว่าเด็กน้อยคนนี้มีบุญวาสนาจริง ๆ ค่ะ !
loading...
ที่มา:https://www.thanaza.com/media/kid-bsd/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post