Latest News

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2560

เอาแล้วไง!! งานเข้า “แพท ณปภา” รับช็อกโดนตร.ออกหมายเรียก มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฟอกเงินของ"เครือข่ายไซซะนะ"ไม่งันจะเจอแบบนี้...

loading...


จากกรณีนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง สามีดาราสาว ‘แพท ณปภา ตันตระกูล’ เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาสมคบคิดและฟอกเงินกับตำรวจ บช.ปส. หลังพบความผิดปกติเกี่ยวกับเส้นทางการเงิน โดยในรอบ 2 ปีมีเงินหมุนเวียนในธนาคารมากถึง 100 ล้านบาท ก่อนได้ประกันตัวในชั้นศาล พร้อมเตรียมเรียก ‘แพท ณปภา’ แม่ของเบนซ์ รวมถึงบุคคลที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำด้วย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายเรียกแพท เนื่องจากพบเงินหมุนเวียนในบัญชี 30 ล้านบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
loading...


เมื่อวันที่ 11 มี.ค. แพท-ณปภา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวข่าวสดว่า “งงและตกใจกับข่าวที่ออกมาว่ามีการแจ้งข้อหาตนแล้ว ทั้งที่ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรเลย เท่าที่รู้คือทางเจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกวันศุกร์ที่ผ่านมาให้ตนเข้าไปพบ อย่างที่เคยบอกว่าเจ้าหน้าต้องตรวจสอบทุกคนที่ใกล้ชิดพี่เบนซ์อยู่แล้ว ข่าวที่ออกมาตนได้คุยกับพี่เบนซ์ ซึ่งก็บอกว่าไม่ได้มีการแจ้งข้อหาตน แค่เรียกไปพบเฉยๆ ส่วนวันที่จะเข้าไปพบทางตนจะเป็นคนกำหนด เพราะตนต้องเลี้ยงลูก”

ดาราสาว กล่าวต่อว่า ส่วนที่บอกว่า มีการตรวจสอบเส้นทางการเงินของตน พบว่ามีเงินหมุนเวียนในบัญชี 30 ล้านบาทนั้น ต้องเข้าใจว่าตนอยู่วงการบันเทิงมา 15 ปี ทำงานหนักมาตลอด จริงๆ เงินจำนวน 30 ล้านบาทนับว่าน้อยไปด้วยซ้ำ ซึ่งตนยินดีให้ข้อมูล และความร่วมมือทุกอย่างตามที่เคยบอกไป เพราะเชื่อในความบริสุทธิ์ของตัวเอง

“เมื่อเช้าตื่นมาก็งงว่าทำไมมีคนเข้ามาให้กำลังใจในไอจีเยอะ จนมีพี่ที่ข่าวสดสอบถามถึงได้ทราบเรื่อง พอได้เห็นข่าวจากบางที่แล้วตกใจมากว่า ทำไมถึงมีเนื้อหารุนแรงขนาดนั้น ใช้คำว่า “ไม่รอด หลักฐานมัด แจ้งข้อหาฟอกเงิน นำตัวฝากขังที่ศาล” คือมันดูแรงเกินไป เพราะไม่มีอะไรแบบนั้น แต่ละวันแพทมีหน้าที่เลี้ยงลูก ซึ่งค่อนข้างเหนื่อยอยู่แล้ว ไม่อยากให้มีอะไรที่ไม่ใช่ความจริงมากระทบจิตใจอีกค่ะ” ดาราสาวกล่าว
loading...
ที่มา:https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_248770

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post