Latest News

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2560

เปลี่ยนไปเยอะ!! เด็กน้อยที่สูบบุหรี่ วันละ 40 มวน ล่าสุดเป็นแบบนี้แล้ว!! จำแทบไม่ได้!! (ดูคลิป)

loading...


สำหรับ ใครที่จำกันได้ เป็นที่ฮือฮากันในโลกโซเชียล เมื่อมีคลิปหนูน้อยในประเทศ อินโดนีเซีย ชื่อว่า Ardi Rizal ติดบุหรี่ถึงขั้นดูดวันละ 40 มวนต่อวันต่อมาหนูน้อยคนนี้ได้รับการช่วยเหลือในการบำบัดรักษาการติดบุหรี่ โดยกันกินอาหารแทนนี้เป็นภาพที่อยู่ระหว่างการบำบัดรักษาต่อมาหนูน้อยคนนี้ ได้รับการช่วยเหลือในการบำบัดรักษาการติดบุหรี่ โดยกันกินอาหารแทนนี้เป็นภาพที่อยู่ระหว่างการบำบัดรักษา

ต่อมาหนู น้อย Ardi สามารถเลิกบุหรี่ได้และได้หันมาเอาใจกับอาหารการกินและดูแลสุขภาพตัวเองมาก ขึ้นจนล่าสุด จากหนูน้อยที่ติดบุหรี่งอมแงม กลายเป็นเด็กผู้ชายที่สดใส
loading...

loading...
ที่มา:http://www.sharesanun.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post