Latest News

วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

ชิตังเมผ่าง…ผ่าง!!! เพจดัง เปิดหน้าแฉ! “ภาพแอบถ่าย” โกนหัว-ห่มเหลือง หัวละ 500 จัดกันตรงกลางป่าเสร็จแล้ววิ่งเข้าวัดได้เลย!!?

loading...


ท่ามกลางการดำเนินการค้นหาเพื่อจับกุม “ธัมมชโย” ที่ล่าสุดศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชน เรื่อง “พระสงฆ์กับกรณีวัดพระธรรมกาย” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 2 – 3 มีนาคม 2560 กรณีศึกษาจากประชาชนที่นับถือศาสนาพุทธ กระจายทุกระดับการศึกษา และอาชีพทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น จำนวน 1,250 หน่วยตัวอย่าง เกี่ยวกับพระสงฆ์กับกรณีวัดพระธรรมกาย
loading...
โดยจากการสำรวจเมื่อถามถึงความคิดเห็นของประชาชน ว่ามีพระสงฆ์ปลอมที่เข้ามาสร้างสถานการณ์ในวัดพระธรรมกายหรือไม่ พบว่า ประชาชนส่วนใหญ่ ร้อยละ 71.28 เชื่อว่ามีพระสงฆ์ปลอม ขณะที่ ร้อยละ 15.28 เชื่อว่าไม่มีพระสงฆ์ปลอม และร้อยละ 13.44 ไม่ระบุ/ไม่แน่ใจ ขณะเดียวกัน ล่าสุด เฟสบุ๊ก Thai News Online ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า…หัวละ 500 บาทต่อวัน เข้าร่วมต่อต้านมาตรา 44 ที่วัดธรรมกาย ต้องบวชกันก่อนนะจ๊ะ เอาแถวป่าริมคลองนั้นแหละ โกนผมห่มผ้า ดูง่ายไม่มากเรื่อง ไม่ต้องมีโบสถ์ ไม่ต้องมีอุปัชฌาย์ ไม่ต้องมีคู่สวด (แอบถ่ายฝูงเปรตธรรมกายโกนหัว บวชกัน


หัวละ 500 บาทต่อวัน เข้าร่วมต่อต้านมาตรา 44 ที่วัดธรรมกาย ต้องบวชกันก่อนนะจ๊ะ เอาแถวป่าริมคลองนั้นแหละ โกนผมห่มผ้า ดูง่ายไม่มากเรื่อง ไม่ต้องมีโบสถ์ ไม่ต้องมีอุปัชฌาย์ ไม่ต้องมีคู่สวด
(แอบถ่ายฝูงเปรตธรรมกายโกนหัว บวชกันเอง ต้าน ม.44)

loading...
ที่มา:http://khaohod.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Post